Tin mới

Khánh My bị người lạ ném đá vào xế sang khi đang đi trên đường

Thứ hai, 20/07/2015, 15:35 (GMT+7)

Khánh My đã không may bị người lạ ném đá vào xe khi đang lưu thông trên đường.

Khánh My - người được biết với cái tên "đối thủ" của Ngọc Trinh, đã không may bị người lạ ném đá vào xe khi đang lưu thông trên đường.

Khánh My chia sẻ, cô gặp phải tai nạn lúc nửa đêm do có người ném đá vào khi xe đang chạy trên đường: "Tai nạn lúc nửa đêm... Cũng may không ai bị thương tích. Sao lại có những người coi rẻ mạng sống của những người xung quanh thế không biết? Canh xe người ta đang chạy chọi đá vào. Lương tâm để ở đâu vậy? Nam Mô A Di Đà Phật".

Phần kính trước của chiếc xe bị hư hỏng

Sau sự cố đáng tiếc này, rất may, Khánh My không bị thương. Phần kính xe phía trước của Khánh My bị vỡ đúng vị trí ghế ngồi.

Khánh My một trong những sao Việt sở hữu khối tài sản khủng

Khánh My là cái tên được chú ý nhiều trong làng giải trí vừa qua. Đặc biệt là qua cuộc "nội chiến" với Ngọc Trinh. Từ đó, Khánh My được gọi với cái tên là "đối thủ" của Ngọc Trinh.

Khánh My sở hữu khối gia tài "kếch xù" và vô cùng "chịu chơi". Cô sở hữu rất nhiều siêu xe mà chỉ nhìn thôi người ta đã biết nó "đắt giá" đến thế nào. Cùng với siêu xe, Khánh My còn sở hữu căn nhà sang trọng và "núi" hàng hiệu đắt tiền.

Người đẹp Khánh My từng Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và bộ phim mới đây là Mỹ nhân Sài thành.

Sau khi đạt một số giải thưởng, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news