Tin mới

Khánh Ngân lặng lẽ về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Thứ sáu, 10/11/2017, 11:11 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân đã trở về nước sau hơn một tuần đăng quang. Cô được người mẫu Ngọc Tình và nam vương Thái Lan ra sân bay đón.

Tân hoa hậu Hoàn cầu 2017 - Khánh Ngân đã trở về nước sau hơn một tuần đăng quang. Cô được người mẫu Ngọc Tình và nam vương Thái Lan ra sân bay đón.

Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn cầu 2017 tại Albania vào rạng sáng 4/11. "Chân dài" sinh năm 1994 đã trải qua hơn 2 tuần tranh tài gay cấn, quyết liệt và vượt qua 61 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được chiếc vương miện danh giá. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng khi cô đã nỗ lực tập luyện, trau dồi trong suốt 7 tháng qua.

 

Trong quá trình thi, dù không nhận được sự ưu ái của truyền thông trong nước và có ê-kíp riêng nhưng Khánh Ngân vẫn đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu. Nỗ lực của Khánh Ngân được nhiều sao Việt và người hâm mộ đánh giá cao.

 

Sau khi ở lại Albania để thực hiện sứ mệnh của một Tân Hoa hậu. Tối qua, Khánh Ngân đã đáp chuyến bay khá muộn để về Việt Nam. Ra sân bay đón Khánh Ngân có Nam vương Ngọc Tình và một vài người bạn thân của cô.

 

Khánh Ngân chia sẻ: "Hôm qua về mệt quá, mặt mũi cứ gọi là phờ phạc không thở nổi nhưng vì sự yêu mên, mong đợi của mọi người thân yêu vẫn phải cười thật tươi và trở lại với công việc thật nhanh trong ngày hôm sau, công việc ngập lối. Tận hưởng từng phút giây cuộc sống".

Khánh Ngân sinh năm 1994, cao 1m71, số đo ba vòng rất gợi cảm 85-62-92. Cô là “Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017”. Khánh Ngân cũng từng lọt vào Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015 và là gương mặt được yêu mến khi tham gia chương trình “The Face 2016”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news