Tin mới

Khánh Ngân The Face bất ngờ đăng quang Hoa khôi du lịch Việt Nam

Thứ bảy, 11/03/2017, 11:37 (GMT+7)

Vượt qua nhiều đối thủ, Khánh Ngân The Face đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Tourism Vietnam, tối 10/3.

Vượt qua nhiều đối thủ, Khánh Ngân The Face đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Tourism Vietnam, tối 10/3.

Đêm chung kết hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 10/3 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trong đêm chung kết các thí sinh đã xuất hiện ấn tượng với trang phục truyền thống Áo dài trắng kết hợp cùng nón lá mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính , trẻ trung.

 

Trên nền nhạc của ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” với giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Trương Kiều Diễm, top 17 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn chào sân ấn tượng với khán giả.

Top 12 thí sinh đã có màn kết hợp cực kì thăng hoa với nữ ca sỹ Shontelle trong phần thi bikini. 

Khánh Ngân gây ấn tượng từ những vòng thi đầu của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tối 10/3, cô trải qua 3 phần thi: trang phục truyền thống, bikini và váy dạ hội.

Nữ người mẫu trình diễn tự tin, khoe hình thể bốc lửa khi diện áo tắm.Với bộ trang phục bikini gợi cảm, nóng bỏng các thí sinh đã tự tin khoe vóc dáng của mình. Sau khi kết thúc phân biểu diễn của mình nữ ca sĩ Shontelle đã dành lời khen tặng các thí sinh đã mạnh dạn, tự tin tham dự cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. 

Cô sải bước duyên dáng, lộng lẫy với váy dạ hội đuôi cá.

Sau phần thi da hội, top 5 thí sinh đã được xác định bao gồm: Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành, Nguyễn Thị Liên Phương, Đỗ Trịnh Quỳnh Như và Hoàng Thu Thảo.  

Sau khi nhìn lạ hành trình hoạt động của cuộc thi, ban tổ chức công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất thuộc về: Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Thị Thành và Nguyễn Thị Liên Phương. 

Cả 3 cùng bước vào vòng thi ứng xử bằng tiếng anh. Ở vòng ứng xử các thí sinh đã tiếp tục thể hiện được lối suy nghũ, bản lĩnh của các bạn thí sinh khi đảm nhiệm vai trò quan trọng khi đăng quang

Nhận được câu hỏi 'Nếu trúng xổ số hàng tỷ đồng, bạn sẽ làm gì?', Khánh Ngân chia sẻ: "Nếu trúng số, tôi sẽ dành một phần tiền để kinh doanh, giúp cho bản thân và gia đình. Phần còn lại, tôi dùng để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam". 

Khánh Ngân sung sướng khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. hoa hậu Du lịch Thế giới 2015 Nuchnarin Sinlaparak (trái) và Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum lên trao vương miện cho Khánh Ngân.

Đây là lần đầu Khánh Ngân đoạt thành tích cao nhất trong một cuộc thi. Trước đó, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng chỉ giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết nhưng không giành được ngôi quán quân.

 

Hoa Khôi Đỗ Trần Khánh Ngân – Đồng Nai – SBD: 228. Á khôi 1 Nguyễn Thị Thành – Bắc Ninh – 116. Á Khôi 2 Nguyễn Thị Liên Phương – Long An – SBD: 246.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news