Tin mới

Khánh Phương phản hồi trước tin đồn quá giàu nên không đi hát

Thứ hai, 15/05/2023, 17:52 (GMT+7)

Trước những đồn đoán trên mạng xã hội, lần hiếm hoi ca sĩ Khánh Phương lên tiếng.

Mới đây, Khánh Phương mới xuất hiện trong một chương trình và nhanh chóng nhận được sự đón nhận, yêu thương của khán giả. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm nói anh hạnh phúc vì những ca khúc của mình gắn liền với thanh xuân của nhiều người trẻ và được yêu thích đến hiện tại.

Khánh Phương hiếm hoi lên tiếng chuyện giàu quá nên không đi hát (Ảnh: FBNV)
Khánh Phương hiếm hoi lên tiếng chuyện giàu quá nên không đi hát (Ảnh: FBNV)

Khánh Phương tâm sự: “Đi đến đâu, tôi cũng được yêu cầu hát những ca khúc đó. Sắp tới, tôi sẽ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tổ chức một liveshow để tri ân khán giả nhân dịp kỷ niệm 15 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát”.

Ngoài ra, anh cũng có những đánh giá thẳng thắn về lứa ca nhạc sĩ trẻ hiện tại. Với anh, họ đều là những người tài năng, có tư duy âm nhạc hiện đại, nhanh nhạy với xu thế trên thế giới. Chủ nhân bản hit Mưa thủy tinh cho biết, không ít lần anh đã cover ca khúc của các đàn em. Nam ca sĩ tâm sự anh thích giọng hát của Sofia, Đạt G

Ca sĩ 42 tuổi tiết lộ trong thời gian tới, anh dự định kết hợp với một số nhạc sĩ trẻ để mang đến hình ảnh mới mẻ hơn sau nhiều năm làm nghề.

U50 nhưng Khánh Phương vẫn trẻ trung và phong độ (Ảnh: FBNV)
U50 nhưng Khánh Phương vẫn trẻ trung và phong độ (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến Khánh Phương, khán giả từng chú ý khi là 1 ca sĩ đình đám trên thị trường Âm nhạc. Song sau đó, anh ít xuất hiện trên truyền thông cũng như các sân khấu biểu diễn. Điều này khiến nam nghệ sĩ bị vướng tin đồn giàu quá nên không mặn mà chuyện đi hát. 

Phản hồi về thông tin trên, Khánh Phương tâm sự: “Tình yêu âm nhạc luôn chảy trong máu của tôi. Nên dù gia đình có giàu hay nghèo thì tôi cũng sẽ đi hát cho đến khi không còn hát được nữa”.

Khánh Phương phản hồi trước tin đồn quá giàu nên không đi hát - Ảnh 1
 
Cuộc sống hiện tại của Khánh Phương nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống hiện tại của Khánh Phương nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, ở tuổi ngoài 40, Khánh Phương vẫn chưa lập gia đình. Nhiều người mong anh sớm báo tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Giọng ca Tôn thờ một tình yêu thừa nhận đã bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Anh nói thêm: “Để chọn một người hợp với mình và có thể đi hết quãng đời còn lại không phải là chuyện dễ dàng, nhất là đối với người nghệ sĩ. Thêm vào đó, năm vừa qua, tôi cũng bận rộn với các dự án âm nhạc và công việc kinh doanh”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Phương