Tin mới

Khánh Phương tự tin nổi bật cùng dàn thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia 2017

Thứ năm, 30/11/2017, 15:30 (GMT+7)

Sắc vóc xinh đẹp, khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt, đại diện Việt Nam - Khánh Phương được đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Sắc vóc xinh đẹp, khả năng giao tiếp và ngoại ngữ tốt, đại diện Việt Nam - Khánh Phương được đặt nhiều kỳ vọng trong cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 đang diễn ra sôi động trên đất nước Ba Lan. Gần 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đang bước vào giai đoạn tranh tài nước rút để đoạt vương miện cao quý. 

Đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Supranational, Khánh Phương đã chuẩn bị và đầu tư rất nhiều cho bản thân: từ việc trang bị vốn Tiếng Anh vững vàng, tập catwalk, tiết mục tài năng… Tất cả đều đã sẵn sàng thế nhưng, ngày chính thức bắt đầu cuộc thi, cô gặp vấn đề lớn về thủ tục visa nên không thể tham dự đúng hẹn với Miss Supranational. Không hề nản lòng, Á hậu biển 2016 nỗ lực bằng mọi cách hoàn tất hồ sơ, quyết tâm tham dự cuộc thi bằng được thay vì bỏ cuộc khi 9 ngày đã trôi qua.

 
Khánh Phương rạng rỡ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.


Tưởng rằng đến trễ so với các bạn thí sinh khác Khánh Phương sẽ gặp nhiều thiệt thòi và khó hòa nhập nhưng nhìn những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy không hề có khoảng cách nào. Vẫn là một hình ảnh Khánh Phương vui vẻ và hòa đồng.
 
Một vấn đề nữa mà Khánh Phương phải đối mặt khi đến với cuộc thi là sự chênh lệch múi giờ và thời tiết. Múi giờ của Ba Lan chậm hơn Việt Nam 6 tiếng đồng hồ đặc biệt nơi đây đang vào mùa đông, thời tiết rất lạnh, nhiệt độ xuống tới 1 độ C và tuyết rơi khá dày. Vượt qua những khó khăn đó, Khánh Phương luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, nhiều năng lượng.

 
 
Khánh Phương rạng rỡ và hòa đồng bên dàn thí sinh đến từ các quốc gia khắp nơi trên thế giới.

Khánh Phương chia sẻ cô là người hòa đồng nên khá thoải mái khi tham gia hoạt động cùng với các người đẹp khác. 
 
Chung kết cuộc thi Miss Supranational sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 1/12 (theo giờ Việt Nam). Chương trình sẽ được livestream trên kênh Youtube chính thức của BTC cuộc thi. Với thời gian ít ỏi tại cuộc thi, liệu Khánh Phương có bứt phá, tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường Quốc tế? 

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news