Tin mới

Khánh Thi đau khổ chia sẻ về những mối tình bạc bẽo ngang qua cuộc đời

Thứ ba, 15/03/2016, 12:10 (GMT+7)

Khánh Thi khiến bao người rơi nước mắt khi lần đầu tiên chia sẻ sự bạc bẽo của những người đàn ông đã đi qua đời mình.

Khánh Thi khiến bao người rơi nước mắt khi lần đầu tiên chia sẻ sự bạc bẽo của những người đàn ông đã đi qua đời mình. 

[mecloud]kw33w6jOE7[/mecloud]

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ tâm trạng khá dài với nội dung "Thư gửi Kubi! Con trai yêu dấu của mẹ". Khánh Thi cho biết cô viết bức thư này trong đêm con trai bị ốm và mong rằng sau này khi lớn lên, Kubi sẽ hiểu mẹ nhiều hơn.

Bên cạnh chia sẻ về tình mẫu tử, khoảnh khắc con trai ra đời, Khánh Thi cũng nói về những chặng đường đã qua, với bao vất vả khi từ một cô gái Bắc vào Nam lập nghiệp, đặc biệt là về những mối tình trong quá khứ. Khánh Thi khiến bao người rơi nước mắt khi lần đầu tiên chia sẻ sự bạc bẽo của những người đàn ông đã đi qua đời mình. 

Khánh Thi từng bật khóc ngay trên sóng truyền hình.

"Mẹ từng chả hiểu vì sao mối tình đầu người ta yêu mẹ kì cục. Cũng chả hiểu vì sao tình yêu thứ... người ta lại thích lừa dối nhau. Cũng chẳng biết vì sao tình tiếp..., người ta bỏ mẹ không một tiếng giải thích rồi lặng lẽ ra đi để mẹ ê chề trước bao miệng đời nghi kị. Cũng chẳng biết vì sao tình tới... mẹ phải đi lang thang như một con điên ngoài đường nhiều ngày để mong ô tô cán chết cho, rồi mong người ta hối hận.

Mẹ khóc vì khi mẹ treo cổ tự tử thì người cứu mẹ lại chính là mẹ của mẹ. Và mẹ càng khóc khi mẹ phải đi gặp bạn gái của người tình của mẹ để van xin cô ấy để anh ấy về bên mẹ. Và mẹ đã ngất ngoài đường khi người ta chửi và van xin mẹ hãy tha cho người ta.

Mẹ càng khóc khi chú bảo vệ công viên nói với khách qua đường rằng: cái người thất tình ngồi ở vệ đường công viên trước Dinh Độc Lập là Khánh Thi đó. Và mẹ đã nuốt nước mắt vào trong khi mẹ đi cấp cứu vì sắp chết, thì người tình của mẹ vui vẻ nhận điện thoại, trả lời trợ lý của mẹ rằng hãy tự cứu sống đời cô ấy đi, rồi tiếp tục hú hí với tình mới. Khi mà mới hôm qua người đó còn hứa với mẹ sẽ bỏ tất cả để yêu mẹ.

Mẹ chả bao giờ được yêu tử tế và chả có thằng đàn ông nào thực sự thuỷ chung như lời họ nói. Mẹ cũng khóc cho cả tình yêu cô trò mà xã hội lấy làm tựa đề để bình luận. Chả ai biết được rằng để mạnh mẽ thế kia là bao đắng cay mẹ phải chịu." 

Có thể thấy, dù khẳng định mình không phải tuýp người hay kể lể, than vãn về cuộc sống, song Khánh Thi cũng có lúc không thể tránh khỏi những áp lực dồn nén đến mức phải bộc phát ra.

 
 

Nguyên văn bức tâm thư của Khánh Thi viết cho con trai.

Sau tất cả những cay đắng cuộc đời, Khánh Thi đã tìm được hạnh phúc mới bên cậu học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Tuy nhiên, từ khi Khánh Thi mang bầu và sinh con, nhìn những hình ảnh Phan Hiển tỉ mẩn chăm sóc cho Khánh Thi và con trai trong cuộc sống thường ngày, không ít người thầm ngưỡng mộ tình cảm giữa hai người.

[mecloud]BLEFm0xsxI[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi