Tin mới

Khánh Thi được "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển hộ tống đi khám thai

Thứ năm, 16/04/2015, 09:46 (GMT+7)

Khánh Thi hạnh phúc khi được chồng tin đồn kém 12 tuổi Phan Hiển đưa đi khám thai. Thời gian gần đây, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Khánh Thi hạnh phúc khi được chồng tin đồn kém 12 tuổi Phan Hiển đưa đi khám thai. Thời gian gần đây, Khánh ThiPhan Hiển thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Khánh Thi đã chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được nhìn thấy hình ảnh của sinh linh bé bỏng trong bụng khi đi khám thai.

Khánh Thi chia sẻ: "Chưa bao giờ mình lại vui đến nỗi vỡ oà như thế. Đi siêu âm 4D mà nhìn thấy em bé thì suýt khóc. Không hiểu sao trong người nó lâng lâng khó tả mà chỉ biết bây giờ cứ nghĩ cho em bé suốt. Cảm ơn Chúa đã ban cho con được cảm thấy hạnh phúc thật sự sau bao nhiêu sóng gió con phải vượt qua!"

Phan Hiển ngồi đợi khi Khánh Thi khám thai

Mặc dù Khánh Thi tế nhị không chia sẻ ai là người đưa mình đi khám thai nhưng bất ngờ trên trang cá nhân của Phan Hiển chia sẻ hình ảnh anh ngồi đợi trong phòng thai sản cùng thời điểm với Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng thân mật


Thời gian gần đây, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thậm chí, khi được đề nghị, chính cô đã chủ động gọi người tình kém 12 tuổi ra chụp ảnh cùng mặc cho Phan Hiển phần ngại ngùng, né tránh.

Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện tình cảm.

 

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news