Tin mới

Khánh Thi hoang mang khi "phát hiện ra dối trá"?

Thứ ba, 05/05/2015, 14:10 (GMT+7)

Gần đây, bà bầu Khánh Thi lại chia sẻ những tâm trạng buồn và hoang mang khi không biết "có nên tin ai nữa không?".

Gần đây, Bà bầu Khánh Thi lại chia sẻ những tâm trạng buồn và hoang mang khi không biết "có nên tin ai nữa không?".

Khánh Thi tiếp tục khiến bạn bè và fan lo lắng khi chia sẻ tâm trạng bất ổn. Theo như Khánh Thi giãi bày, cô đang hoang mang không biết có nên tin ai được nữa không:

"Có nên tin ai nữa không nhỉ ?

Sống có trách nhiệm và quan tâm, cố gắng để tốt nhất thì lại hay bị hiểu lầm. Ở đời thương chẳng đủ sao cứ phải ghét bỏ nhau. Nhưng đừng nói thương nhau, nể nhau, vì nhau mà cứ tự đi làm cái điều dễ gây tổn thương người khác chỉ vì cái lợi nhỏ. Hết dám tin bất kì ai ??? Sống hai mặt quá ... Buồn ..

Đã nói cố dặn lòng không buồn, bỏ qua, mà sao cứ bị luẩn quẩn trong đầu. Khi thương nhau thật lòng người ta sẽ tị nhau nhiều hơn.Vì thế khi phát hiện ra dối trá người ta sẽ tổn thương nặng hơn rất nhiều. Kiếp này lỡ mang cái tính nhiệt tình, lỡ mang cái số bị thị phi, lỡ mang cái cớ bị người ta lợi dụng. Nhưng không trách đời và cũng chẳng vì thế phải đổi thay.Vì tất cả đã có Chúa Trời xoi xét!".

Ngay sau khi chia sẻ, đã có nhiều fan gửi lời động viên đến bà bầu Khánh Thi, mong cô luôn vui và khỏe mạnh.

Khánh Thi hoang mang mất niềm tin

Thời gian gần đây, Khánh Thi đã gặp không ít sóng gió về chuyện tình cảm đặc biệt là sau khi mang bầu.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Phan Hiển, Khánh Thi cho hay: "Nói về mối quan hệ với Phan Hiển, tôi không khẳng định cũng không phủ định. Chuyện Phan Hiển, tôi cũng không muốn nói nhiều. Trước khi có ồn ào tình cảm, tôi và Hiển vẫn đi chung, đăng hình vui vẻ, đi thi đấu, dạy học chung đó thôi. Tôi không thể vì những tin đồn mà tránh gặp gỡ Phan Hiển".

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển mặc dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình nhưng những hình ảnh tình cảm thân thiết công khai đã ngầm khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng.

Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện tình cảm.

Khi mới vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi.

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news