Tin mới

Khánh Thi khoe ảnh "tình cũ" bế con trai

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:30 (GMT+7)

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Kubi được Chí Anh bế rất vui vẻ.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh Ku Bi được Chí Anh bế rất vui vẻ.

Cách đây ít phút, Khánh Thi vừa gây bất ngờ khi đăng tải dòng chia sẻ cùng hình ảnh Chí Anh đang bế con trai Ku Bi của cô và Phan Hiển, với nụ cười tưới rói trên môi. Khánh Thi viết: "Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Ku Bi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn."

Hình ảnh Chí Anh bế Ku Bi.

Khánh Thi và Chí Anh được biết đến với chuyện tình 11 năm. Tuy nhiên, sau 11 năm mặn nồng, chuyện tình của cặp đôi lại tan vỡ và rồi khi đi tìm hạnh phúc mới, cả hai lại đi trên cùng một con đường. Sau chuyện tình này, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai và với cô, Chí Anh vẫn là một người hoàn hảo.

Chí Anh và Khánh Thi đều tìm được tình yêu mới cho riêng mình. Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình cô trò cùng Phan Hiển thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên Nhã Khanh. Khánh Thi và Chí Anh họ vẫn giữ tình bạn thân thiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển tuy gây xôn xao dư luận một thời gian vì cả hai người đều có một khoảng cách khá lớn. Tuy nhiên hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng trong thời gian qua. Cặp đôi luôn thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên cậu con trai đáng yêu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi