Tin mới

Khánh Thi nhắng nhít bên "chồng" kém 12 tuổi Phan Hiển

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:45 (GMT+7)

Khánh Thi hạnh phúc khi được "chồng" 9X Phan Hiển chăm sóc tận tình đưa đi làm.

Khánh Thi hạnh phúc khi được "chồng" 9X Phan Hiển chăm sóc tận tình đưa đi làm.

Khánh Thi, Phan Hiển là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong thời gian vừa qua. Sau khi vượt qua những sóng gió, cả hai đã lấy lại tinh thần và tự tin xuất hiện cùng nhau.

Bà bầu Khánh Thi nhắng nhít bên Phan Hiển

Khánh Thi, Phan Hiển luôn giành thời gian cho nhau

Dù còn trẻ tuổi, nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là một người đàn ông chững chặc luôn quan tâm, chăm sóc Khánh Thi hết mực.

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ hình ảnh cùng với Khánh Thi và bày tỏ: "Sáng sớm đi làm đã bị bắt nạt rồi!". Trong hình, vũ công 9x đang ngồi lái xe đưa Khánh Thi đi làm. Gương mặt cả hai đều có thần sắc tươi tắn và còn đùa nghịch rất trẻ trung, nhí nhảnh.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn.Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình.

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 6 tháng. Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được sự ủng hộ, động viên của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Vượt qua những áp lực của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đang ngày càng gắn kết với nhau và tự tin thể hiện tình cảm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news