Tin mới

Khánh Thi tiếp tục nhập viện khẩn sau ồn ào về chuyện tình với học trò

Thứ hai, 30/03/2015, 19:01 (GMT+7)

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi lại tiếp tục phải nhập viện vì sức khỏe không ổn định trong giai đoạn mang thai.

Kiện tướng Dancesport Khánh Thi lại tiếp tục phải nhập viện vì sức khỏe không ổn định trong giai đoạn mang thai.

 

Theo tin tức mới đây, Khánh Thi chia sẻ: "Mới khỏi ốm được 2 ngày. Thì bây giờ 2h đêm cấp cứu và 4h30 sáng chính thức nhập viện! Lại sống trong hotel có nhiều y tá. Ôi cái thân tôi!".

Không những thế, Khánh Thi còn trách khéo báo chí chỉ quan tâm tới chuyện tình yêu của cô mà chẳng hỏi han được lời nào về sức khỏe. Khánh Thi viết: "Hôm qua sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ kết thúc. Có nhiều bạn bè và báo chí bủa vây chỉ để hỏi một vấn đề nào đó??? Mà không thấy ai hỏi thăm chị có khoẻ không ? Vậy đó...

Mình vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt tất cả những công việc mà mình tự vạch ra cũng như cùng anh chị đồng nghiệp. Cố lên! Cô gái nhỏ".

Khánh Thi chia sẻ bức ảnh nằm trong viện

Trước đó, Khánh Thi cũng từng phải nhập viện vì sức khỏe không ổn định.

Thời gian qua, Khánh Thi gây chú ý khi bức ảnh cưới tình cảm bên học trò Phan Hiển bị lan truyền nhanh chóng. Cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ chính thức.

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Từ một cậu học trò cưng, Phan Hiển giờ đã là thầy giáo uy tín, tham gia giảng dạy phần lớn cho câu lạc bộ khiêu vũ của Khánh Thi. Họ không chỉ gắn bó trong công việc mà còn rất thân thiết trong đời sống. 

Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news