Tin mới

Khánh Thi, Phan Hiển lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai

Thứ ba, 18/08/2015, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt Khánh Thi , Phan Hiển đã khéo léo khoe ảnh cận mặt cậu con trai bé nhỏ trong bữa tiệc đầy tháng.

Mới đây, cặp đôi nổi tiếng showbiz Việt Khánh Thi, Phan Hiển đã khéo léo khoe ảnh cận mặt cậu con trai bé nhỏ trong bữa tiệc đầy tháng.

Bữa tiệc đầy tháng Kubi được Khánh Thi, Phan Hiển tổ chức trong một nhà hàng vào ngày 16/6 với sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. Những hình ảnh cận mặt đầu tiên của cậu bé "hot" bậc nhất showbiz Việt được hé lộ.
Những bức ảnh Kubi được đặt xung quang phòng.
Chiếc bánh sinh nhật có hình ảnh Kubi vô cùng đáng yêu.
Khánh Thi, Phan Hiển khoe khéo cậu con trai đáng yêu với fan hâm mộ. Đây là lần đầu tiên cặp đôi nổi tiếng này để ảnh cận mặt cậu con trai.

Kubi là một trong những em bé được quan tâm nhiều nhất hiện nay trong showbiz Việt bởi câu chuyện tình đầy bí mật giữa cô giáo Khánh Thi hơn học trò Phan Hiển 12 tuổi.

Trên trang cá nhân Khánh Thi dành những lời yêu thương, ngọt ngào nhất cho cậu con trai đầu lòng: "Hôm nay là tròn một tháng rồi! Ngày con ra đời làm thay đổi cái thế giới nhỏ bé và nhiều biến động của mẹ!

Giờ chỉ biết rằng mẹ yêu con và cảm ơn con đã cho biết thêm màu hồng của cuộc sống thật đẹp. Mẹ yêu đời và yêu người hơn. Bớt sân si và biết chia sẻ hơn. Người ta nói đàn bà sinh con dễ nóng giận và stress. Mẹ cũng thế nhưng lạ hơn vì nó nhanh lắm. Cơn giận hay stress bién nhanh chóng khi nhìn thấy con. Và những người bên cạnh mẹ vui là được rồi.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news