Tin mới

Khi nữ sinh buông thả bên bàn nhậu

Thứ tư, 25/06/2014, 11:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Uống đến say mềm, mấy cô nữ sinh kéo nhau lên bờ đê nằm hò\nhét ầm ĩ. Đám trai làng xúm vào trêu chọc. Vậy là một màn chửi bới, đánh lộn xảy ra làm náo loạn cả xóm.

(Tinmoi.vn) Uống đến say mềm, mấy cô nữ sinh kéo nhau lên bờ đê nằm hò hét ầm ĩ. Đám trai làng xúm vào trêu chọc. Vậy là một màn chửi bới, đánh lộn xảy ra làm náo loạn cả xóm.

 

Nhậu vì… bình đẳng nam nữ

“Uống đi, con trai nhậu được thì con gái cũng nhậu được, thời đại nam nữ bình đẳng rồi!”, Oanh (sinh viên ĐH Thương Mại), mở đầu buổi nhậu của nhóm “ngũ đại cô nương” bằng tuyên bố hùng hồn đó.

Hưởng ứng lời của Oanh, bốn cô gái còn lại cùng nâng chén “1, 2, 3, dzô” khiến cả quán giật mình quay sang nhìn. Và để chứng minh cho sự bình đẳng nam nữ, 5 cô gái lần lượt chúc rượu nhau và lần nào cũng phải uống cạn chén đúng kiểu đàn ông. Lý do các nữ sinh này tụ tập uống rượu đòi quyền bình đẳng là vì một bạn nam trong lớp lỡ mồm chê “con gái thì làm được trò trống gì”.

Cũng đi theo “chủ nghĩa” nhậu để thể hiện quyền bình đẳng nam nữ, Thanh Trúc (sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội) đã cùng nhóm bạn nữ bền bỉ luyện “tửu lượng thần công” mỗi tuần vài ba lần.

Là con gái Hải Phòng, lại chăm chỉ luyện uống rượu, tửu lượng của Trúc được nâng cao trông thấy. Sau đó, cứ mỗi lần có liên hoan, tiệc tùng, Trúc lại khiến bạn bè kinh ngạc khi đứng ra thách rượu các đấng nam nhi. Không ít bạn nam đã gục trên bàn rượu trong khi Trúc vẫn chưa hề hấn gì. Lần lượt nhiều bạn nam ở khu trọ, ở lớp, nhiều khi là cả ở quán bia, quán rượu trở thành “bại tướng” dưới tay Trúc. Mỗi lần thắng, Trúc đều tự hào nói với mọi người xung quanh rằng: “Còn ai dám nói con gái uống rượu không bằng con trai”. Dần dần, Trúc được mọi người phong cho những “danh hiệu” như “Trúc tiên tửu” hay “Trúc bợm nhậu”.

Hình ảnh các cô gái say sưa cụng ly, nhậu nhẹt không còn là hiếm tại các quán nhậu, quán bia. Ảnh minh họa.

Trước đây, thường chỉ khi có chuyện rất buồn, một số nữ sinh mới tìm đến rượu bia, nhậu nhẹt như một cách quên sầu. Nhưng hiện nay, đó chỉ là lý do rất nhỏ trong muôn vàn lý do khác, trong đó có việc đòi bình đẳng nam nữ, để nữ sinh kéo nhau vào bàn nhậu.

“Con gái bây giờ nhậu là mốt”, N.Q. (sinh viên HV Ngân hàng) trả lời với vẻ tự tin khi được hỏi về lý do hay đi nhậu nhẹt của mình. Chính vì coi việc con gái phải biết nhậu mới là sành điệu, mới là theo kịp thời đại nên nhiều nữ sinh sẵn sàng nhậu mọi lúc, mọi nơi có thể, vui buồn gì cũng nhậu hết. Vừa thi học kì xong: nhậu, mới quen một anh chàng đẹp trai: nhậu, có đồ dùng mới: nhậu, trăng thanh gió mát mà không có ma nào rủ đi chơi: nhậu, nhớ ra là mấy ngày nay chưa thấy chai rượu: cũng nhậu…

Cái sự nhậu sao cho sành điệu, sao cho hợp mốt của nữ sinh cũng có lắm trò. “Bây giờ nhậu mà mua mồi về rồi uống với nhau ở phòng đã lạc hậu rồi. Nhậu đúng kiểu là phải ra ngoài hàng, ngoài quán vỉa hè buổi tối. Còn gì thú bằng khi nâng chén “dzô dzô” trước ánh mắt ngưỡng mộ của người đi đường”, Thùy Linh, nữ sinh ĐH Kiến trúc Hà Nội, tuôn một tràng dài về cách nhậu sành điệu của nữ sinh bây giờ.

Dạo một vòng qua các quán vịt nướng, ốc luộc… vỉa hè, hình ảnh những bàn nhậu gồm toàn nữ sinh, phụ nữ không phải là hiếm. Các nữ sinh này cũng cụng ly, trăm phần trăm, rồi dzô ầm ĩ không thua kém gì cánh đàn ông. Hơn 22h, dọc dãy nhậu vỉa hè trên đường Trần Thái Tông, Lê Đức Thọ, từng tốp nữ sinh vẫn say sưa nhậu nhẹt. Theo một số nữ ma men, con gái nhậu đêm mới đúng là đẳng cấp đích thực.

Sau nhậu là hậu quả

Chưa đòi được bình đẳng, Oanh và nhóm “ngũ đại cô nương” đã say và bắt đầu nói lung tung, thậm chí văng tục chửi bậy như chỗ không người, có cô còn khóc lóc gào thét làm náo động cả quán. Nhiều khách ngồi ở các bàn xung quanh lắc đầu ái ngại: “So về sự bê tha, xấu xí khi say xỉn thì mấy cô này hơn hẳn cánh đàn ông”.

Còn Thanh Trúc, sau nhiều lần chinh chiến thách rượu đã bị mắc chứng nghiện rượu nặng. Mỗi ngày không vài lần lai rai là Trúc thấy trong người khó chịu, không còn sức lực học hành hay làm việc gì. Từ một cô gái xinh đẹp, Trúc trở nên gầy gò, xanh xao. Kết quả học tập thì xuống dốc thê thảm, do thường xuyên chìm trong hơi men nên chuyện bỏ học, học lại với Trúc nhiều như cơm bữa. Mẹ Trúc đã phải bỏ ruộng vườn ở quê lên Hà Nội ở cùng Trúc để quản lý và giúp cô cai rượu.

Nhậu nhẹt bê tha làm xấu đi hình ảnh của các cô gái trẻ. Ảnh minh họa.

Không chỉ làm hại đến sức khỏe bản thân, những nữ sinh ưa nhậu nhẹt còn là nỗi khiếp đảm cho mọi người xung quanh, mỗi khi những cô gái này xuất hiện ở bữa liên hoan, buổi tiệc. Bạn bè rỉ tai nhau đừng bao giờ mời Nhật Hạ dự tiệc tùng hiếu hỉ hay liên hoan gì cả.

Chuyện là, một lần, bạn cùng lớp rủ Hạ và một số bạn nữ về quê chơi nhân dịp có đám cưới chị. Đêm hôm trước đám cưới, sẵn máu nhậu nhẹt, Hạ và mấy cô bạn không ngại ngần chén chị chén em. Uống đến say mềm, mấy cô nữ sinh kéo nhau lên bờ đê nằm hò hét ầm ĩ. Đám trai làng xúm vào trêu chọc. Vậy là một màn chửi bới, đánh lộn xảy ra làm náo loạn cả xóm. Công an xã phải xuống tận nơi, vất vả lắm mới ngăn được mấy nữ sinh tay cầm gạch đòi tìm bằng được “đứa nào vừa sờ mông tao”.

Nhiều nữ sinh chỉ vì ham nhậu nhẹt đã trở thành miếng mồi ngon cho những tên yêu râu xanh lợi dụng, sàm sỡ. Một nữ sinh ở Gia Lai vì ham nhậu nên đã rủ 6 bạn nam vào một căn nhà hoang uống rượu lúc khuya. Khi đã chuếnh choáng hơi men, nữ sinh này đã bị 6 người bạn kia khống chế và thay nhau hiếp dâm.

Việc nữ sinh vì say rượu mà bị ngã xe,  sứt đầu mẻ trán khi lái xe sau khi nhậu xảy ra thường xuyên. Sinh viên ĐHVL chưa quên vụ việc nữ sinh D. (sinh viên năm hai của trường) vốn nổi tiếng với tài uống rượu, sau một lần nhậu quá chén đã kẹp 4 trên xe máy phóng bạt mạng. Kết cục là bị tai nạn do không làm chủ được tốc độ, một người chết, D. thì bị chấn thương sọ não nặng, phải nằm viện hơn một năm.

“Các bạn nữ biết uống rượu không phải là xấu, vì nhiều lúc cũng cần trong giao tiếp, công việc. Nhưng tôi không thể chấp nhận các cô gái ham nhậu nhẹt, uống rượu đến mức không làm chủ được mình”, anh Quang Dũng (ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ sau khi vừa chia tay người yêu do cô này uống quá chén và làm loạn trong buổi tiệc công ty anh.

Rõ ràng, hình ảnh nữ tính của các cô gái sẽ không còn trong mắt các đấng mày râu khi họ buông thả bên bàn nhậu. Với đa số những người lớn tuổi, việc phụ nữ, đặc biệt là nữ sinh, ham nhậu nhẹt, rượu bia là chuyện không thể chấp nhận được. Bác Hồng Sơn (ở Từ Liêm, Hà Nội) dứt khoát: “Con gái mà ham rượu chè thì không thể chấp nhận được. Tôi mà có con gái như thế sẽ tống cố nó ra khỏi nhà ngay lập tức!”.

Hoàng Cường

>> Nữ sinh báo chí và chuyện dấn thân, cạm bẫy, bị gạ tình

>> Chàng trai Hà Nội bị bạn gái hắt hủi vì bán iPhone mua “điện thoại Tàu”

>> Cô gái mặc hở hang, lộ phần nhạy cảm vô tư lượn khắp phố Hà Nội

>> Cười đau bụng với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương - P.2

>> Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

>> Thảm họa BLV bóng đá hay văn hóa ném đá quá tay?

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news