Tin mới

Khoảnh khắc cuối cùng trên sân khấu của NSƯT Trường Thành trước khi đột tử

Thứ hai, 03/10/2016, 16:51 (GMT+7)

Những giây phút cuối cùng trên sân khấu của NSƯT Nguyễn Trường Thành trước khi bị đột tử khiến người xem không khỏi xót xa.

Những giây phút cuối cùng trên sân khấu của NSƯT Nguyễn Trường Thành trước khi bị đột tử khiến người xem không khỏi xót xa.

[mecloud]Gkuil8ic5r[/mecloud]

Clip khoảnh khắc cuối cùng của NSƯT Nguyễn Trường Thành trên sân khấu trước khi bị ngất đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Khán giả bày tỏ nỗi xót xa trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ xiếc này.

Như tin đã đưa, tối ngày 29/9, NSƯT Nguyễn Trường Thành cùng đoàn Xiếc 1, Liên đoàn Xiếc Việt Nam có buổi biểu diễn tại thành phố Móng Cái (Quảng Ninh).

Đang biểu diễn, NSƯT Trường Thành bất ngờ bị ngất. Ảnh cắt từ clip

Vào khoảng 21h, NSƯT Trường Thành bước ra sân khấu, khi biểu diễn được vài phút thì anh gục xuống. Ngay sau đó, đoàn Xiếc đã đưa NSƯT Nguyễn Trường Thành vào bệnh viện Móng Cái. Dù các bác sĩ đã dùng mọi cách để cứu chữa nhưng nghệ sĩ không qua khỏi. Bác sĩ cho biết ông đã qua đời trước khi đến bệnh viện do một cơn nhồi máu cơ tim.

NSƯT Trường Thành sinh năm 1957 và đã có khoảng trên dưới 40 năm hoạt động trong nghệ thuật xiếc. Ông nhận nhận danh hiệu NSƯT vào năm 2012.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news