Tin mới

Khoảnh khắc kinh hoàng: Bà mẹ mải chụp ảnh selfie trên thang cuốn khiến con gái 10 tháng tuổi rơi từ tầng 3 xuống đất

Chủ nhật, 13/05/2018, 20:36 (GMT+7)

Đoạn video do camera an ninh trong trung tâm mua sắm ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi đứa trẻ trượt khỏi tay mẹ và rơi xuống đất chỉ vì mẹ đang... mải chụp ảnh tự sướng.

Đoạn video do camera an ninh trong trung tâm mua sắm ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi đứa trẻ trượt khỏi tay mẹ và rơi xuống đất chỉ vì mẹ đang... mải chụp ảnh tự sướng.

Đã có quá nhiều tai nạn khi cầm điện thoại chụp ảnh tự sướng nhưng dường như người ta vẫn "không hề biết sợ" và selfie mọi lúc, mọi nơi để rồi nhận hậu quả đau lòng. Mới đây một đoạn video do camera an ninh trong một trung tâm mua sắm ở Ấn Độ khiến người ta không khỏi "lạnh người" cũng chỉ vì chụp ảnh selfie.

Theo Daily mail, đoạn video được ghi lại trong một trung tâm mua sắm ở Ganganagar, Rajasthan (Ấn Độ). Một cặp vợ chồng bế theo con gái 10 tháng tuổi vừa đi vừa chụp ảnh. Sau đó họ đi vòng lại bước lên thang cuốn để đi lên tầng trên.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Bà mẹ mải chụp ảnh selfie trên thang cuốn khiến con gái 10 tháng tuổi rơi từ tầng 3 xuống đất - Ảnh 1.
 
Cặp vợ chồng bế con vào trung tâm mua sắm sau khi đến một phòng khám gần đó.

Thế nhưng người vợ tay trái bế con, mắt lại nhìn về phía chiếc điện thoại để chụp ảnh cùng chồng khiến cô con gái nhỏ trượt khỏi tay mẹ và rơi từ tầng 3 xuống tầng 1. Xem qua đoạn CCTV, người ta có thể thấy bé gái bé bị đập đầu vào thành lan can trước khi rơi xuống phần khe giữa thang cuốn và lan can.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Bà mẹ mải chụp ảnh selfie trên thang cuốn khiến con gái 10 tháng tuổi rơi từ tầng 3 xuống đất - Ảnh 2.
 
Khoảnh khắc kinh hoàng bé gái bị trượt khỏi tay mẹ và rơi xuống.

Mọi người xung quanh nhìn thấy sự việc đều hốt hoảng và la hét kêu cứu em bé nhưng vì cú va đập quá mạnh khiến cô bé tử vong tại chỗ. Khi được đưa đến bệnh viện, bé gái đã tắt thở. Cảnh sát đã bắt đầu tiến hành cuộc điều tra. Tuy nhiên, đôi vợ chồng này đã từ chối thực hiện bất kỳ hành động pháp lý nào vì đó là một tai nạn.

Khoảnh khắc kinh hoàng: Bà mẹ mải chụp ảnh selfie trên thang cuốn khiến con gái 10 tháng tuổi rơi từ tầng 3 xuống đất - Ảnh 3.

Cặp vợ chồng lao xuống cứu con nhưng quá muộn.

Theo những người chứng kiến sự việc, khi cặp đôi bước lên thang cuốn, người chồng giơ điện thoại và muốn vợ chụp ảnh cùng, người vợ bị mất thăng bằng nên đã để con bị ngã.

L.T

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news