Tin mới

IKEA bức xúc vì clip 1 phụ nữ có ‘hành vi nhạy cảm’ ngay tại cửa hàng ở TQ

Thứ ba, 12/05/2020, 10:09 (GMT+7)

Tập đoàn đồ gia dụng Thụy Điển IKEA khá bức xúc sau khi một đoạn clip nhạy cảm về một người phụ nữ "tự sướng" tại một trong những cửa hàng tại Trung Quốc lan truyền trên mạng xã hội nước này.

Sau khi một đoạn clip nhạy cảm về một người phụ nữ "tự sướng" tại một trong những cửa hàng tại Trung Quốc lan truyền trên mạng xã hội, ngày 11/5, Tập đoàn đồ gia dụng Thụy Điển IKEA cho biết họ sẽ thực hiện các biện pháp an ninh "cẩn thận" hơn trong các cửa hàng ở Trung Quốc.

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về đoạn clip một người phụ nữ thủ dâm trong cửa hàng của tập đoàn bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới.

"Chúng tôi kiên quyết phản đối và lên án loại hành vi này và ngay lập tức báo cáo với cảnh sát ở thành phố của cửa hàng bị nghi ngờ". Công ty cho biết sẽ có "các biện pháp an toàn và văn minh công cộng cẩn thận hơn, đồng thời kêu gọi mọi người ghé thăm các cửa hàng một cách "trật tự và văn minh", AFP dẫn thông báo của IKEA viết.

Đoạn phim cho thấy một phụ nữ có hành vi nhạy cảm trên nhiều ghế sofa và giường tại một cửa hàng của tập đoàn, trong khi nhiều khách hàng khác đi phía sau không chú ý. Ảnh: Heavy

Trước đó clip mạng xã hội xứ Trung xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân 'tự sướng' ở khu vực bán giường và ghế sofa. Dù đoạn clip đã được gỡ bỏ nhưng phản ứng của IKEA nhận được tới 9 triệu lượt xem.

Hiện danh tính của người phụ nữ và người quay phim đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Ngay cả chi nhánh nơi xảy ra vụ việc cũng không được công bố. Trước khi bị gỡ xuống, đoạn video được lan truyền với tốc độ cực nhanh trên mạng xã hội Trung Quốc.

Một số cư dân mạng phỏng đoán sự việc diễn ra tại một cửa hàng ở tỉnh Quảng Đông vì cửa hàng trong clip phát thông báo bằng tiếng Quảng Đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news