Tin mới

Nghi vấn Duy Mạnh 'nhậu say, đi quyền' với vợ trên phố: Hà Nội FC lên tiếng

Thứ ba, 12/05/2020, 13:40 (GMT+7)

Trước thông tin Duy Mạnh bị tố đánh vợ khi say rượu, câu lạc bộ Hà Nội khẳng định đội bóng này sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin sai sự thật.

2 ngày qua, tin đồn tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh có hành vi đánh vợ sau khi uống rượu say được lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội và một số trang tin. Điều này gây ảnh hưởng tới hình ảnh của hậu vệ tuyển Việt Nam cũng như đội bóng chủ quản Hà Nội FC.

Tin đồn bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải một story với những lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của 'công chúa béo' được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

Trước những hoài nghi của dư luận, đội bóng Thủ đô vừa đăng thông báo khẳng định sự việc trên hoàn toàn là bịa đặt.

Động thái của Quỳnh Anh làm nhiều người tin là có cơ sở khi bức ảnh Duy Mạnh cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác cùng đi nhậu được chia sẻ. Trên trang cá nhân của mình, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

'Tối ngày 11/5/2020, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. Với danh nghĩa là đơn vị quản lý Cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính,' Hà Nội FC cho biết.

Đội bóng này cũng khẳng định: "Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật. Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua."

Kết hôn với con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn, cầu thủ tuyển Việt Nam và Hà Nội FC luôn tỏ ra dịu dàng và yêu chiều hết mức với vợ trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news