Tin mới

Khối tài sản của Phạm Băng Băng "khổng lồ" đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế?

Chủ nhật, 29/07/2018, 08:07 (GMT+7)

Giữa tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì trốn thuế, gian lận tài chính, nhiều người không khỏi tò mò về khối tài sản kếch xù của mỹ nhân được mệnh danh là "đại gia Cbiz" này.

Giữa tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt giữ vì trốn thuế, gian lận tài chính, nhiều người không khỏi tò mò về khối tài sản kếch xù của mỹ nhân được mệnh danh là "đại gia Cbiz" này.

Tối ngày 27/7 vừa qua, các trang tin của Trung Quốc đồng loạt đăng tin bị bắt giữ vì hành vi gian lận tài chính. Ngay lập tức, tin đồn trên đã khiến dư luận "dậy sóng".

Do phía Phạm Băng Băng chưa đưa ra phản hồi chính thức nên hiện tại có rất nhiều luồng thông tin khác nhau về vụ việc.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng tiếp tục lao đao vì tin đồn.

Một số nguồn tin thậm chí còn khẳng định cảnh sát Giang Tô đã chính thức vào cuộc điều tra án trốn thuế của nữ diễn viên họ Phạm. Các nhân viên trực thuộc công ty của Phạm Băng Băng đều bị theo dõi sát sao.

Ngoài ra theo tờ Ifeng, bản thân Phạm Băng Băng và em trai là Phạm Thừa Thừa bị buộc hạn chế xuất cảnh. Các phóng viên kinh tế sau đó đã cố gắng liên lạc với phía Phạm Băng Băng nhưng không có người bắt máy.

Hiện tại, scandal của Phạm Băng Băng đang là chủ đề nóng nhất trên các trang tin và mạng xã hội Trung Quốc. Bên cạnh những diễn biến mới về vụ việc, thì khối tài sản "kếch xù" của người đẹp họ Phạm cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người, bởi xưa nay cô luôn được mệnh danh là "đại gia của Cbiz".

Thu nhập trên trời, là cổ đông của 13 công ty

Sau gần 20 năm hoạt động trong showbiz, Phạm Băng Băng đã vươn lên trở thành nữ nghệ sĩ nắm giữ vị trí thống trị trong Top ngôi sao có mức thù lao cao nhất Trung Quốc.

5 năm gần đây, tổng thu nhập của mỹ nhân họ Phạm lên tới con số 1 tỷ NDT (hơn 3,4 nghìn tỷ đồng). Từ năm 2013 đến năm 2017, 5 năm liên tiếp Phạm Băng Băng đều dẫn đầu danh sách ngôi sao có thu nhập cao nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 2.

Mỹ nhân họ Phạm nổi tiếng là đại gia của làng giải trí Hoa ngữ.

Ước tính, từ năm 2004 đến nay, Phạm Băng Băng đã thu về khối tài sản lên tới 1,19 tỷ NDT (khoảng hơn 4 nghìn tỷ đồng).

Nhiều khoản tiền trong khối tài sản này đến từ những món thù lao kếch xù mà người đẹp nhận được khi đóng phim, tham gia sự kiện.

Từ năm 2013, Phạm Băng Băng luôn nắm giữ vị trí độc tôn về cát-xê dự event. Cô từng nhận số tiền 2,8 triệu NDT (tương đương gần 10 tỷ đồng) cho vài phút xuất hiện trong một sự kiện.

Phạm Băng Băng còn là gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng quốc tế về mỹ phẩm, trang sức. Chính vì thế mà khối tài sản giá trị mà cô đang sở hữu luôn tăng theo cấp số nhân.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 3.

Phạm Băng Băng là bà chủ kinh doanh "mát tay".

Bên cạnh các hoạt động trong showbiz, Phạm Băng Băng còn rẽ hướng kinh doanh và gắt hại được nhiều thành công. Cô là nhà đầu tư và cổ đông lớn của 13 công ty.

Phạm Băng Băng cũng là đại diện pháp lý của 5 công ty, trong đó nổi bật nhất là Công ty trách nhiệm hữu hạn văn hóa truyền thông Đường Đức Vô Tích. Công ty này chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất, phát hành phim ảnh.

Theo báo cáo, doanh thu quý I của Đường Đức Vô Tích đạt 186 triệu NDT (hơn 635 tỷ đồng), tăng 99,7 % so với cùng kỳ năm ngoái. Ước tính, tổng Doanh thu năm 2018 sẽ lên tới 1,66 tỷ NDT (khoảng 5 nghìn tỷ đồng).

Bất động sản trải khắp cả nước, hàng hiệu chất đống, siêu xe hàng dàn

Bất động sản đứng tên Phạm Băng Băng trải khắp Sơn Đông, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hong Kong... Theo báo Chí Trung Quốc, từ năm 2016 Phạm Băng Băng đã sống cùng gia đình tại căn hộ sang trọng bậc nhất trong khu thương vụ trung ương Trung Quốc SOHO.

Khu biệt thự của nữ diễn viên và bạn trai Lý Thần tại Thanh Đảo được xem là khách sạn 5 sao với trung tâm hội nghị đẳng cấp quốc tế, cửa hàng, Spa, nhà hàng các nước và các điều kiện nghỉ dưỡng cao cấp khác.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 4.

Hình ảnh căn biệt thự xa hoa của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng còn mở các chuỗi khách sạn quanh các trường đại học nằm ở các thành phố lớn của Canada. Cô có một khách sạn mang tên "California Hotel" chuyên cung cấp chỗ ở ngắn hạn cho những người nhập cư mới vừa hạ cánh.

Vì công việc thường xuyên di chuyển nên Phạm Băng Băng có sở thích sưu tầm xe hơi. Phạm Băng Băng rất yêu thích dòng Mercedes - hãng xe cô làm gương mặt đại diện, cho nên mỗi khi hãng này ra mẫu mới là cô sẵn sàng bỏ tiền tậu về.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 5.
 
Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 6.

Phạm Băng Băng sở hữu hàng chục siêu xe với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 7.

Cô còn tậu chuyên cơ riêng lên đến 68 tỷ đồng.

Tính đến nay, Phạm Bặng Băng đã có khoảng 10 chiếc xe hơi thuộc dòng Mercedes. Ngoài ra, cô cũng sở hữu một chiếc máy bay tư nhân loại nhỏ với giá trị 20 triệu NDT (khoảng hơn 68 tỷ đồng).

Phạm Băng Băng cũng có niềm đam mê lớn với hàng hiệu. Rất nhiều lần cô bị phóng viên bắt gặp tiêu một lúc 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng) để mua sắm trong vòng 3 tiếng.

Mỹ nhân họ Phạm sẵn sàng chi ra con số bằng cả gia tài chỉ để sắm đồ đạc. Chính vì thế đến nay, số đồ hiệu của Phạm Băng Băng có lẽ đã chất thành "núi" khi tần suất mua sắm chưa bao giờ giảm.

Vị hôn thê và em trai đều giàu có

Nhờ sự hỗ trợ tích cực của chị gái, con đường bước vào làng giải trí của Phạm Thừa Thừa rất thuân lợi. Em trai Phạm Băng Băng hiện đang là thành viên nổi bật của nhóm nhạc thần tượng NINE PERCENT, là gương mặt đại diện của nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 8.

Nhờ sự hỗ trợ của chị gái, Phạm Thừa Thừa bước chân vào showbiz khá thuận lợi.

Phạm Thừa Thừa cũng sở hữu văn phòng công ty riêng thành lập vào tháng 4/ 2018, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình, quảng cáo.

Ngoài ra, Lý Thần - vị hôn thê của Phạm Băng Băng cũng sở hữu khối tài sản đáng nể. Nam diễn viên này hiện đang là cổ đông của 11 công ty, trong đó là đại diện pháp lý của 3 công ty hoạt động trong các lĩnh vực xe cộ, thể thao, ngoại thương...'

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 9.

Lý Thần, vị hôn phu của Phạm Băng Băng cũng nổi tiếng giàu có.

Về bất động sản, Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Ngoài ra, anh còn có cơ ngơi đáng kể tại Tam Á và Thượng Hải.

Giới trong nghề cũng biết về sở thích đổi xe của Lý Thần. Anh sở hữu nhiều dòng xe sang như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.

Khối tài sản của Phạm Băng Băng khổng lồ đến mức nào giữa tin đồn bị bắt vì trốn thuế? - Ảnh 10.

Bộ sưu tập siêu xe của Lý Thần, theo tiết lộ anh thường đổi xe 2 lần trong một năm.

Xế hộp đắt nhất được anh mua với giá 6 triệu NDT (tương đương 21 tỷ đồng). Tính ra bộ sưu tập xe của Lý Thần không dưới 70 triệu NDT (tương đương 245 tỷ đồng).

Sau khi thành đôi với Phạm Băng Băng, Lý Thần đã cùng bạn gái thành lập công ty gia đình Ái Mĩ Thần. Lý Thần là CEO điều hành, tổng giám đốc, Phạm Băng Băng phụ trách việc giám sát.

Năm 2016, Ái Mĩ Thần kết hợp cùng Đường Đức chi 30 triệu NDT (4,5 triệu USD) thành lập một công ty phục vụ chế tác phim ảnh trong đó Phạm Băng Băng – Lý Thần nắm giữ 51% cổ phần cũng như quyền điều hành công ty này.

Ái Mĩ Thần còn là một trong những cổ đông của công ty Khoa học kỹ thuật Bắc Kinh Bút Bút Phú. Chỉ trong vòng nửa năm kể từ ngày thành lập, công ty Ái Mĩ Thần của Phạm Băng Băng đã có giá đến 800 triệu NDT (120 triệu USD).

Tuệ Như

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news