Tin mới

Lỗ 10 tỉ không "thấm vào đâu" với quý cô giàu có Lý Nhã Kỳ

Thứ ba, 28/10/2014, 14:09 (GMT+7)

Nổi tiếng lắm tiền\nnhiều của, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối bất động sản đắt đỏ, các thương hiệu thời\ntrang nổi tiếng thế giới, những bộ trang sức lên đến hàng trăm tỷ đồng và những\nmối quan hệ thân thiết với các chính khách ngoại quốc. Dư luận càng chú ý hơn\nkhi cô khai trương 2 cửa hàng thời trang tiền tỷ của mình. Tuy nhiên, sau 2 năm\nkinh doanh cửa hàng của cô xảy ra thua lỗ triền miên.

Nổi tiếng lắm tiền nhiều của, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối bất động sản đắt đỏ, các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, những bộ trang sức lên đến hàng trăm tỷ đồng và những mối quan hệ thân thiết với các chính khách ngoại quốc. Dư luận càng chú ý hơn khi cô Khai trương 2 cửa hàng thời trang tiền tỷ của mình. Tuy nhiên, sau 2 năm kinh doanh cửa hàng của cô xảy ra thua lỗ triền miên.

 

Lý Nhã Kỳ vốn xuất thân trong một gia đình bình thường, nhưng trong vài năm gần đây, tính đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ đang là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô gái này đang nắm trong tay một cửa hàng kim cương cao cấp, đồng thời là sở hữu cửa hàng thời trang hàng hiệu có giá trị lên đến hàng trăm tỷ. Cô hầu như luôn xuất hiện trên các trang báo mạng với các hình ảnh diện váy, thử váy từ vài nghìn với cả trăm nghìn đô, đeo kim cương, dát vàng ngọc lóng lánh.

Cuối năm 2007, Lý Nhã Kỳ thành lập công ty Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) ở Việt Nam và Hong, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và Từ thiện.

Mỗi lần LYNK mở rộng hoạt động trên các lĩnh vực khác nhau, cô Kỳ lại được dịp ra mắt với báo giới sự chịu chi của cô nàng, ban đầu là ngưỡng mộ, nể phục, sau đó người ta lại hồ nghi về khối tài sản khổng lồ mà Lý Nhã Kỳ đang sở hữu.

Khi mới thành lập, LYNK Group hoạt động chủ yếu về mảng cố vấn tài chính và tư vấn đầu tư cho các tập đoàn nước ngoài như Tập đoàn BC&A của Hong Kong, Công ty cổ phần Forever Fame của HongKong, Tập đoàn giáo dục Raffles của Singapore, chủ yếu nhờ mối quan hệ của Lý Nhã Kỳ.

Sau đó, đến tháng 11/2011, sự ra đời của Lynk High Jewelry Diamond Boutique đánh dấu việc lấn sân vào lĩnh vực kim hoàn của Lý Nhã Kỳ. LYNK Group trở thành tập đoàn đầu tiên đưa các thương hiệu kim hoàn nổi tiếng thế giới vào thị trường Việt Nam như de Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, Graziella và Staurino…

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải thán phục khi chính thức khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại đường Đồng Khởi, Quận 1 - con đường đắt đỏ của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (Thời trang cao cấp và limited) cùng các sản phẩm độc đáo và tinh tế từ các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về phụ kiện (Alexis Mabille, Alberta Ferretti,…) và trang thiết bị nội thất duy nhất tại Việt Nam (Lalique, Skincare), dành cho những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và những ai mong muốn sở hữu cho mình phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Người ta bị choáng ngợp bởi những hình ảnh long lanh về showroom đẳng cấp, xuýt xoa trước những bộ váy áo được trưng bày có giá lên đến hàng chục nghìn USD.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm hoạt động kinh doanh với các mặt hàng xa xỉ, tình hình kinh doanh của LYNK đang rất bết bát với số lỗ lên đến gần chục tỷ đồng. Cụ thể, theo một điều tra của tờ antt.vn, năm 2012, tập đoàn này lỗ 1,766 tỷ đồng, sang đến năm 2013, một năm sau khi Lynk Luxury Gallery đi vào hoạt động thì tập đoàn lỗ 8,135 tỷ đồng.

Tuy nhiên, số lỗ này được cho không thấm vào đâu so với số tài sản khổng lồ mà cô đang sở hữu, thậm chí nó chỉ bằng bộ trang sức bé nhỏ trên người cô.

Đầu tiên phải kể đến bộ sưu tập váy áo, trang sức “ngót nghét” hàng trăm tỷ của Lý Nhã Kỳ. Mỗi khi xuất hiện, Lý Nhã Kỳ luôn thể hiện đẳng cấp thời trang vượt bậc khi khoác lên mình những mẫu thiết kế đắt giá như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

Mới đây nhất là sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỹ đã bỏ xa các đồng nghiệp về độ chịu chơi khi khoác lên mình chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 12 tỉ.

Theo Bảo An (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news