Tin mới

Lý Nhã Kỳ quay về tuổi thơ đáng yêu và hồn nhiên

Thứ ba, 26/08/2014, 14:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hàng loạt bức ảnh hồi 5 tuổi, khiến fans thích thú với hình ảnh đáng yêu và hồn nhiên.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hàng loạt bức ảnh hồi 5 tuổi, khiến fans thích thú với hình ảnh đáng yêu và hồn nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã công khai loạt ảnh thời thơ ấu của mình Trong ảnh có thể thấy khi còn là cô bé con, nữ diễn viên sinh năm 1982 trông rất đáng yêu, không khác biệt nhiều so với hiện nay. Cựu Đại sứ Du lịch cho biết đây là những hình ảnh ghi lại dấu ấn lúc cô 5 tuổi. Khi đó Lý Nhã Kỳ được gia đình đưa đi chơi lăng Bác.

Bức ảnh hồi 5 tuổi của Lý Nhã Kỳ rất hồn nhiên và đáng yêu

Có rất nhiều lời khen ngợi dành cho cô, hầu hết đều khen Lý Nhã Kỳ đẹp từ nhỏ và so với bây giờ không khác gì mấy. Các bức ảnh hồi nhỏ của Lý Nhã Kỳ đã nhận được hàng ngàn lượt like cùng nhiều bình luận khen ngợi sau khi đăng tải trên trang cá nhân của mình. 

Những tấm ảnh đươc đăng trên cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ được rất nhiều fan đã gửi lời khen ngợi 

Nhiều người khen cô đáng yêu, dễ thương vẫn với đôi mắt đẹp và khuôn mặt dễ thương.  Nickname Văng Thị Bảo Thư chia sẻ: “Chị Kỳ xinh từ bé nhỉ, gương mặt k gì gọi là thay đổi,  iu quá”.

Chập chững bước vào showbiz từ công việc người mẫu và diễn viên, nhưng đến nay Lý Nhã Kỳ được coi là một trong những phụ nữ thành công cả về nghệ thuật lẫn kinh doanh. Người đẹp cũng không ít lần khiến công chúng xôn xao vì phong cách thời trang màu mè, kỳ quái và thậm chí có phần hơi "đồng bóng". Nhưng không thể phủ nhận, sự thành công của Lý Nhã kỳ luôn gây nên những cơn sốt tại các diễn đàn và trong lòng người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ là cái tên mà khi nhắc tới, không ít người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí phải tò mò và ghen tỵ.

Trong thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố trước báo giới rằng cô đã rút khỏi showbiz. Thay vào đó, cô lại đặc biệt quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện, với mong muốn đem sức nhỏ của mình để kết nối yêu thương.

T. Lương (ẢNH FBNV). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news