Tin mới

Khối tài sản và gia thế hoành tráng của Lý Thần hơn Phạm Băng Băng

Thứ ba, 18/10/2016, 16:46 (GMT+7)

Bạn trai Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với số tài sản không hề kém cạnh bạnh gái với tổng tài sản trị giá gần 3500 tỷ đồng.

Bạn trai Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với số tài sản không hề kém cạnh bạnh gái với tổng tài sản trị giá gần 3500 tỷ đồng.

Phạm Băng Băng vốn là nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Cô cũng luôn được biết đến với những phát ngôn mạnh mẽ thể hiện cá tính độc lập của bản thân.

Phạm Băng Băng từng phát biểu: "Tôi không cần cưới đại gia, bởi tôi đã là đại gia của chinh mình rồi".

 

Từ năm 2013, Phạm Băng Băng nắm giữ thống trị trong Top những nghệ sĩ có thù lao cao nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes. 

Mới đây, tờ Đông Phương của Trung Quốc cho hay, Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng chính là một đại gia đích thực sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng nhiều căn bất động sản có giá trị và xe hơi hạng sang,...

 

Năm nay, Phạm Băng Băng tiếp tục lọt vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới khi đứng ở vị trí thứ 5 với 17 triệu đô la (khoảng gần 400 tỷ đồng), trở thành sao nữ Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này.

Với số tài sản ước tính 1 tỷ NDT (khoảng gần 3500 tỷ đồng), với mỗi bộ phim tham gia, nữ diễn viên họ Phạm bỏ túi 40 triệu NDT (hơn 140 tỷ đồng), Phạm Băng Băng dễ dàng nắm trong nay nhiều khu bất động sản có giá trị ở Thanh Đảo (quê hương cô), Bắc Kinh,... Ngoài ra, nàng "Võ Mỵ Nương" còn có cổ phần trong công ty điện ảnh Đường Đức, "giàu lại càng thêm giàu".

Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp tại tòa nhà này.

Lý Thần - vốn được coi là nam diễn viên có độ nổi tiếng kém hẳn so với Phạm Băng Băng, vậy nhưng không vì thế mà trở nên "kém cạnh".

Sau thành công của "Running Brothers" (Running Man phiên bản Trung Quốc), tên tuổi của Lý Thần bỗng chốc "nổi như cồn". Với sự góp mặt của mình, Lý Thần bỏ túi 4 triệu NDT (14 tỷ đồng). Từ năm 2013, Lý Thần cũng kịp đưa chân vào top người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố.

Năm nay, anh xếp ở vị trí thứ 19 với tổng thu nhập 44,6 triệu NDT (khoảng 156 tỷ đồng). Dù rằng, so với thu nhập 110 triệu NDT (khoảng hơn 380 tỷ đồng) của bạn gái Phạm Băng Băng, Lý Thần vẫn còn "kém xa", song với việc xuất thân từ gia đình quân nhân, Lý Thần được liệt vào danh sách những đại gia "giàu ngầm" của Trung Quốc với khối tài sản trị giá 1 tỷ NDT - giàu ngang Phạm Băng Băng.

Về bất động sản, Lý Thần sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh. Ngoài ra, anh còn có cơ ngơi đáng kể tại Tam Á và Thượng Hải. 

Giới trong nghề cũng biết về sở thích đổi xe của Lý Thần. Anh sở hữu nhiều dòng xe sang như Mercedes, Volkswagen, Aston Martin Rapide S, Lamborghini Aston Martin, Rolls Royce.

Xế hộp đắt nhất được anh mua với giá 6 triệu NDT (tương đương 21 tỷ đồng). Tính ra bộ sưu tập xe của Lý Thần không dưới 70 triệu NDT (tương đương 245 tỷ đồng).

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news