Tin mới

Khởi tố vụ thiếu nữ đâm khách massage tử vong vì bị 'lật kèo' đêm Noel

Thứ ba, 31/12/2019, 09:08 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng tại quán massage nằm trên đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án.

Theo tin trên Người lao động, ngày 30/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Phương Anh (SN 2003; ngụ khóm Đông Thạnh B, phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi 'Giết người' do mâu thuẫn cá nhân.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, Phương Anh vốn là nhân viên tại cơ sở Massage 77 trên đường Lý Thái Tổ thuộc phường Mỹ Long, TP Long Xuyên.

Vào lúc 18h ngày 24/12, Phương Anh được sắp xếp đến phòng 203 để massage cho Lâm Thanh H. (SN 1988; ngụ xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang), người này đang trong tình trạng có rượu bia.

Theo thỏa thuận ban đầu thì Phương Anh "phục vụ thư giãn" cho H. với giá 500.000 đồng. Thế nhưng, sau khi xong việc thì H. chỉ đồng ý trả cho nữ tiếp viên này 250.000 đồng.

Bức xúc vì khách "lật kèo", khi vừa nhận tiền xong thì Phương Anh đi xuống chỗ đậu xe mở cốp ra lấy 1 con dao Thái Lan định cắt đồ vật. Lúc này, H. từ trên lầu đi xuống, xông tới rút dây lưng (đang mang trong người), vừa mắng vừa dùng dây lưng đánh nữ tiếp viên này.

Trong lúc giằng co, Phương Anh cầm dao đâm vào mạn sườn trái của H. và làm thanh niên này gục xuống rồi tử vong ngay sau đó.

Theo tìm hiểu của PV Trí thức trẻ, do gia đình quá khó nên khi vừa học xong lớp 6 thì Phương Anh phải nghỉ học để theo cha mẹ đi khắp nơi làm thuê kiếm sống và trả nợ với số tiền hơn 50 triệu đồng.

Lý do nợ nần là vì căn nhà đã sắp sập nên được đoàn thể ở địa phương hỗ trợ cho vay hơn 10 triệu để sửa lại nhưng không tiền nên phải vay mượn thêm bên ngoài.

Cũng vào thời điểm khó khăn này, bố cô bị té dàn giáo trong lúc đang phụ hồ ở Tây Ninh rồi sau đó nằm điều trị bệnh suốt gần 2 năm với tổng chí phí hơn 50 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news