Tin mới

Sau VMH, nhiều khách nữ ở tiệm spa trở thành nạn nhân của nhóm hacker PTG

Thứ hai, 30/12/2019, 21:09 (GMT+7)

Sau vụ nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip từ camera an ninh, rất nhiều nạn nhân nữ khác cũng đã bị nhóm nhóm hacker PTG đăng tải các clip cá nhân nhạy cảm lên trang web đen.

Cuối tuần qua, trên các trang mạng xã hội và cộng động showbiz xôn xao thông tin nữ Ca sĩ Văn Mai Hương lộ clip nóng, do bị hack dữ liệu camera tại nhà riêng.

Sau 2 ngày khiến Văn Mai Hương điêu đứng, ngày 30/12, Hacker PTG đã xóa hết các clip liên quan đến. Cũng trong sáng ngày 30/12, hacker PTG đăng thông báo rằng sẽ 'tạm dừng' việc tung clip nóng của Văn Mai Hương lên web đen. Nhưng vẫn úp mở rằng có thể sẽ đăng trở lại và việc có đăng hay không và khi nào mở trở lại sẽ có thông báo cụ thể.

Những hình ảnh riêng tư, sinh hoạt cá nhân của giọng ca 'Nếu như ngày anh đến' bị phát tán nhằm mục đích xấu. Theo tìm hiểu, clip này đã được ghi hình từ cách đây 4 năm trong chính ngôi nhà của nữ ca sĩ.

Ngay sau khi những đoạn 'clip nóng' bị hacker tung lên, nhiều người không khỏi phẫn nộ. Các đồng nghiệp và cư dân mạng đang đứng về phía Văn Mai Hương, khuyên cô nên nhờ sự can thiệp của pháp luật để trừng trị nghiêm những kẻ thích xâm phạm đời tư người khác.

Trong khi sự cố của Văn Mai Hương còn chưa hết bức xúc, mới đây trên 1 trang web đen, tài khoản "hacker PTG", kẻ hãm hại nữ ca sĩ họ Văn tiếp tục đăng tải rất nhiều clip hack từ nhiều camera khác.

Điều đáng nói, tất cả các clip này đều vô cùng nhạy cảm và nạn nhân đều là nữ giới. Từ các tiệm spa, quán karaoke cho đến các hộ gia đình đều bị nhóm hacker này xâm nhập một cách bất hợp pháp.

Theo tìm hiểu, nhóm hacker có đến 19 clip khác nhau. Mỗi clip được đăng tải trên trang web đen đều có hàng chục nghìn lượt xem. Có thể thấy, nhóm hacker này đang nhắm đến các nạn nhân là nữ giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news