Tin mới

Không bị "hắt hủi" như Casillas, Ronaldo được Real tổ chức tiệc chia tay linh đình

Thứ sáu, 06/07/2018, 08:24 (GMT+7)

Ronaldo sẽ có một buổi chia tay xứng đáng với những gì anh cống hiến cho Real Madrid.

Ronaldo sẽ có một buổi chia tay xứng đáng với những gì anh cống hiến cho Real Madrid.

Theo thông tin từ Marca, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes và "cánh tay phải" của chủ tịch Real Madrid Jose Angel Sanchez đã gặp nhau vào ngày thứ Tư vừa qua để đàm phán về tương lai Ronaldo. 

Trong cuộc gặp, cơ hội giữ Ronaldo lại Bernebeu đã xuất hiện với điều kiện Real phải tăng lương cho CR7 bằng với con số 30 triệu euro/năm mà Juventus đề nghị. Tuy nhiên, điều kiện này nhanh chóng bị gạt bỏ.

Jorge Mendes cũng thông báo rằng Juventus sẵn sàng chi 120 triệu euro cho Real. Và khoản tiền này đã thuyết phục được Kền kền trắng đồng ý bán Ronaldo.

Không bị hắt hủi như Casillas, Ronaldo được Real tổ chức tiệc chia tay linh đình - Ảnh 1.

Ronaldo đã sẵn sàng khoác áo Juventus.

Cũng trong cuộc gặp, 2 bên có bàn bạc về cách thức ra đi của CR7. Cả 2 đều thống nhất rằng Real Madrid sẽ tổ chức buổi lễ chia tay Ronaldo một cách xứng đáng với những đóng góp của anh cho CLB suốt nhiều năm qua.

Chia sẻ với truyền thông, Jorge Mendes nói: "Nếu ra đi, Ronaldo vẫn sẽ luôn biết ơn CLB, ngài chủ tịch, các nhân viên đội bóng và toàn thể người hâm mộ khắp thế giới".

Con tờ Marca tin tưởng rằng Ronaldo sẽ không rơi vào trường hợp như Casillas, đơn độc trong buổi họp báo cuối cùng và rời Real trong sự "ghẻ lạnh".

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news