Tin mới

Không cãi lại được nàng dâu, mẹ chồng bật khóc trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 10/09/2017, 12:45 (GMT+7)

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 24 mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ về nhau.

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 24 mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ về nhau. 

Cô con dâu đanh đá khiến mẹ chồng phải bật khóc. Ảnh: Internet

Bà Nhung đã không ngần ngại thừa nhận giữa bà và con dâu không có gì hợp nhau mà chủ yếu là mâu thuẫn.

Cũng trong chương trình này nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền cho biết, cô đã làm dâu được 11 tháng. Tuy nhiên vì sợ mẹ chồng nên sau khi cưới xong cô đã lập tức ra riêng. Cô khẳng định mỗi khi mâu thuận, mẹ chồng cô thường la lớn nhưng cô cũng chả kém cạnh.

Kể về lần đầu gặp con dâu bà Nhung cho biết, con dâu không để lại ấn tượng đẹp đối với bà. Lý do là vì cô xuất hiện trước mặt mẹ chồng với một bộ quần áo thun và đôi dép tổ ong.

Bà còn khẳng định, chuyện của bà và nàng dâu chắc phải kể đến 3 ngày. Mỗi khi không ưa món đồ gì của mẹ chồng là nàng dâu sẵn sàng vứt bỏ. Bà Nhung cho biết, con dâu đã vứt đi của bà 5 đôi dép - những đôi mà bà rất quý.

Mẹ chồng kể xấu nàng dâu. 

Nàng dâu cũng không kém cạnh khi nói về mẹ chồng. 

Với những chia sẻ của nàng dâu MC Lê Lộc cũng phải thú nhận, cô được giao vai bênh vực nàng dâu nhưng nghe chuyện mà chị Tuyền kể cô không biết bênh đường nào.

Khi được hỏi về những mong muốn thay đổi, bà Nhung đã bật khóc. Bà nói, bà chỉ mong muốn, con dâu nói năng với bà được nhỏ nhẹ chứ đừng bốp chát và cũng đừng cãi mẹ. Bởi việc con dâu cãi như vậy khiến bà rất buồn.

Khi thấy mẹ chồng như vậy nàng dâu rất bối rối và hứa sẽ  nói năng nhỏ nhẹ lại và nếu có bức xúc với mẹ chồng thì nhờ chồng loan tin để không khí gia đình đỡ căng thẳng.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news