Tin mới

Không cần Falcao, Colombia vẫn đè bẹp Hy Lạp 3-0

Chủ nhật, 15/06/2014, 08:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù không có sự phục vụ của ngôi sao tiền đạo Radamel Falcao, Colombia vẫn dễ dàng đè bẹp Hy Lạp trong trận ra quân bảng C World Cup\n2014 với tỷ số cách biệt 3-0.

(Tinmoi.vn) Dù không có sự phục vụ của ngôi sao tiền đạo Radamel Falcao, Colombia vẫn dễ dàng đè bẹp Hy Lạp trong trận ra quân bảng C World Cup 2014 với tỷ số cách biệt 3-0.

Colombia bước vào World Cup 2014 mà không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Radamel Falcao. Tiền đạo này đã dính chấn thương trong thời gian phục vụ CLB Monaco và không kịp bình phục để sát cánh cùng đồng đội. Đây là tổn thất vô cùng lớn đối với đội bóng Nam Mỹ, bởi tại vòng loại World Cup diễn ra năm ngoái, Falcao ghi tới 9 bàn, góp công lớn trong việc giúp Cafeteros thẳng tiến tới Brazil.

Tuy nhiên, trên thực tế, sự vắng mặt của Falcao không làm ảnh hưởng đến sức mạnh của Colombia. Đội quân của HLV Pekerman chơi đầy khởi sắc trong trận đấu đầu tiên gặp Hy Lạp. Chỉ sau 5 phút bóng lăn, Armero đã giúp CĐV Cafeteros quên đi sự vắng mặt của “Mãnh hổ” bằng pha dứt điểm nhẹ, nhưng đủ khó để hạ gục thủ thành đối phương.

Armero (số 7) chủ nhân của bàn mở tỷ số vào lưới Hy Lạp. Ảnh: Getty Images.

Trên đà hưng phấn, đại diện Nam Mỹ tiếp tục tràn lên tấn công nhưng phải tới phút 58 của hiệp 2 họ mới có được bàn nới rộng khoảng cách. Sau cú đánh gót tinh tế của Abel Aguilar, bóng đi thẳng đến vị trí của Teofilo Gutierrez, người đá thay vị trí và khoác chiếc áo số 9 của Falcao. Ở vị trí cận thành và khung thành rộng mở, ngôi sao của CLB River Plates dễ dàng ghi bàn.

Với quyết tâm giành lại 1 điểm cho Hy Lạp, HLV Fernando Santos liên tiếp đưa ra những sự thay đổi người đồng thời thúc học trò tràn lên tấn công. Tuy nhiên, không những không ghi được bàn thắng, Hy Lạp còn để thủng lưới thêm lần nữa ở phút 90+2. Người ấn định chiến thắng 3-0 cho Colombia là tiền vệ trẻ rất được kỳ vọng - James Rodriguez. Cú sút của ngôi sao đang khoác áo Monaco không quá mạnh nhưng lại rất hiểm khiến thủ môn Karnezis phải bó tay.

Chiến thắng 3-0 giúp Colombia có thêm sự hưng phấn để bước vào hai trận gặp Bờ Biển Ngà và Nhật Bản sắp tới. Trong khi đó, thất bại này khiến Hy Lạp đối mặt với nguy cơ xách va ly về nước sớm.

Hoàng Cường

>> Hà Lan “thảm sát” Tây Ban Nha với tỷ số 5-1

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news