Tin mới

Không chỉ Duy Phương, chồng nghệ sĩ Thanh Hằng cũng cần chương trình "Sau ánh hào quang" xin lỗi

Thứ ba, 12/12/2017, 11:46 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện của Nghệ sĩ Thanh Hằng lên sóng trên chương trình "Sau ánh hào quang", công chúng đã có cái nhìn sai lệch về ông khiến ông mất ăn, mất ngủ, bức xúc muốn kiện chương trình.

Sau khi câu chuyện của Nghệ sĩ Thanh Hằng lên sóng trên chương trình "Sau ánh hào quang", công chúng đã có cái nhìn sai lệch về ông khiến ông mất ăn, mất ngủ, bức xúc muốn kiện chương trình.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, VTC, trong chương trình Sao ánh hào quang tập 10, Nghệ sĩ Lê Giang đã bật khóc khi nhớ về quãng thời gian từng bị chồng cũ bạo hành: “Sau khi tôi sinh xong, chồng tôi sa cơ lỡ vận. Ông ấy liên tục giáng xuống cơ thể tôi những trận đòn roi đau đớn. Tôi bị Duy Phương bạo hành và ném từ cầu thang xuống”.

Duy Phương chính thức gửi đơn kiện HTV và NSX "Sau ánh hào quang" vì đưa tin sai sự thật. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người lên án nghệ sĩ Duy Phương vũ phu, không yêu thương vợ. Nhiều năm trong nghề, lần đầu tiên, Duy Phương hứng chịu búa rìu dư luận dữ dội đến như vậy.Điều này khiến cuộc sống của ông gặp rất nhiều khó khăn.

Quá bức xúc, chồng cũ Lê Giang đã có một buổi làm việc với luật sư để tìm ra phương án khởi kiện nhà sản xuất chương trình vì đưa thông tin một chiều. Sau đó, HTV đã chỉ đạo gỡ talk show Sau ánh hào quang tập 10 và chưa lên tiếng về việc này.

Trước đó, câu chuyện của nghệ sĩ Thanh Hằng cũng khiến khán giả xôn xao. Khi đó, nước mắt của Thanh Hằng cùng câu chuyện phải chịu đựng cảnh bạo hành, bị đánh “bán sống bán chết” trong nhiều năm của chị đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Chị cho biết chồng mình có máu đỏ đen. “Cứ mỗi lần kêu ngừng đánh bài để trông con, chị lại bị đánh tới tấp” – Thanh Hằng kể cùng Trấn Thành.

Chị trầm ngâm bày tỏ: “Nếu đánh trả lại, chị là người vợ hỗn mà chia tay thì chị không chịu được điều tiếng dư luận".

Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng kể bị chồng đánh. Ảnh Tri thức trực tuyến

Giống nghệ sĩ Duy Phương, ông T.T.C.N đã mất ăn mất ngủ, bức xúc muốn kiện Sau Ánh hào quang vì đưa thông tin một chiều thiếu kiểm chứng, khiến dư luận có cái nhìn sai lệch về ông. Những thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của ông, mà còn làm xáo trộn cuộc sống gia đình ông hiện tại.

Trao đổi với PV Kiến Thức, chồng cũ của nghệ sĩ Thanh Hằng - ông T.T.C.N, tỏ ra khá bức xúc với chương trình "Sau Ánh hào quang" phát sóng trên HTV7 khi "lục lọi" lại một phần cuộc sống của ông mà chưa thẩm định kỹ "chân tướng" sự thật.

Ngay cả con gái chung của ông N. và nghệ sĩ Thanh Hằng cũng lên tiếng bênh vực bố: “Ba sống thế nào thì mấy chục năm qua mọi người đều hiểu ba. Còn chuyện mẹ bị ba đánh thì phải hỏi nguyên do vì sao mới bị đánh, không có lửa làm sao có khói”, chị H cũng tiết lộ, ba của cô hiện có cuộc sống gia đình hạnh phúc với người vợ thứ hai. Dì là người nhu mì, rất tốt tính, "chồng có muốn đánh cũng không được".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news