Tin mới

Không chỉ Quang Hải, Đàm Vĩnh Hưng hứa tặng ĐT Việt Nam món quà đặc biệt

Chủ nhật, 13/10/2019, 11:29 (GMT+7)

Yêu thích và thường cổ vũ cho ĐT Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn có mối quan hệ mật thiết với một số cầu thủ.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Phấn khích trước siêu phẩm của chân sút gốc Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra lời hứa đặc biệt trên mạng xã hội.

"Hải ơi, ngày 25/10, anh mời đại gia đình gồm bố mẹ, nội ngoại của em đi nghe anh hát nha. Giỏi lắm! Tôi không chen ra sân Mỹ Đình thôi chứ tôi cũng fan cứng của các cậu", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích sau bàn thắng của Quang Hải trong trận đấu với Malaysia

Khi được hỏi về lời mời này, Đàm Vĩnh Hưng trả lời trên Thế giới trẻ: "Thật ra bố mẹ Quang Hải đã đặt bàn để xem từ lâu rồi. Hưng viết thế là ý nói, nhà Hải muốn đi thêm nữa cũng không vấn đề. Một câu nói như một lời động viên khích lệ tinh thần các em".

Đồng thời, ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ Hồng Duy là người hay nhắn tin với mình nhất. “Hồng Duy là người hay nhắn tin với tôi nhiều nhất. Cho nên nói về mức độ thân thiết thì Duy là người thân hơn. Duy Mạnh là cháu ruột của anh chị chủ khách sạn ngoài Hà Nội mà tôi hay ở nhất, cho nên nhóc nào Hưng cũng quý như nhau”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thường xuyên nhắn tin với Hồng Duy

Đồng thời, nam ca sĩ cũng mong muốn mời cả ĐT Việt Nam đến đêm nhạc của mình. “Nếu có lời mời thì Hưng nghĩ là mời cả đội tuyển đến phòng trà xem là vui vẻ nhất. Thậm chí, nếu cả đội tuyển trống lịch ngày hôm đó thì Hưng cũng rất sẵn lòng mời cả đội tới nghe Hưng hát”, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news