Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng đau lòng ngăn cản khi Dương Triệu Vũ tái hợp người cũ

Thứ năm, 10/10/2019, 10:31 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra đau khổ, giận dỗi khi biết Dương Triệu Vũ sẽ tái hợp cùng Minh Tuyết trong dự án sắp tới.

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã quyết định ngỏ lời mời ca sĩ Minh Tuyết cùng hợp tác thực hiện bản MV lyric ca khúc "Em lỡ thôi à?". Lần hợp tác này đánh dấu sự hợp tác trở lại của Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết sau hơn một thập kỷ.

Chia sẻ về việc mời Minh Tuyết xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới, Dương Triệu Vũ cho hay: "Gần 15 năm kể từ khi ca khúc "Trọn kiếp bình yên" cả hai hợp tác được đông đảo khán giả đón nhận, cả Vũ và chị Tuyết luôn trăn trở tìm kiếm một bản hit để gắn kết trở lại".

Dương Triệu Vũ tái hợp cùng Minh Tuyết. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tung đoạn clip giận dỗi Dương Triệu Vũ vì tái hợp với ca sĩ Minh Tuyết. "Ông hoàng nhạc Việt" liên tục hờn giận nói: "Không chịu đâu" rồi giả vờ khóc. Biểu cảm đáng yêu của Mr Đàm khiến fan cười "bể bụng".

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra đau lòng không chịu cho Dương Triệu Vũ song ca cùng Minh Tuyết. Ảnh internet

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết và khó hiểu nhất nhì. Có nhiều tin đồn xung quanh mối quan hệ của bộ đôi này. Trong một buổi họp báo vào tháng 9 vừa qua, Mr Đàm đã chia sẻ về tin đồn kết hôn với Dương Triệu Vũ: "Tình cảm là cái gì đó thiêng liêng, ai hiểu thế nào cũng được. Là do cách nghĩ của mọi người, giờ tôi phủ nhận hay khẳng định liệu mọi người có tin không, hay vẫn giữ quan điểm cá nhân của mình. Vậy nên, tới giờ phút này, ai nghĩ thế nào nó sẽ là như thế".

Cách trở lời lấp lửng xưa nay của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng càng không biết thực hư mối quan hệ giữa nam ca sĩ và em trai Hoài Linh là gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news