Tin mới

Không chịu được tiếng khóc của con, cha đã có hành động khiến mọi người phẫn nộ

Thứ hai, 14/08/2017, 10:08 (GMT+7)

Mới đây, vụ việc người cha không chịu được tiếng khóc của con khi chuẩn bị ngủ trưa, đã hành động dã man để ngăn cản con khóc đã gây bức xúc dư luận.

Mới đây, vụ việc người cha không chịu được tiếng khóc của con khi chuẩn bị ngủ trưa, đã hành động dã man để ngăn cản con khóc đã gây bức xúc dư luận.

Người cha có hành động dã man vì không chịu được tiếng khóc của con. Nguồn internet

Theo Lobak Merah, vào ngày 8/8 vừa qua, vụ việc người cha dùng hành động dã man để ngăn con khóc xảy ra tại một căn hộ ở Bắc Jakarta. Theo đó, người cha 27 tuổi, tên Faisal Amir sắp đi ngủ trưa thì con gái 3 tuổi của anh bắt đầu khóc. Anh đã không chịu được khi nghe tiếng khóc của con gái, anh đã dùng một chiếc chai để đánh con mình với hy vọng đứa trẻ sẽ ngừng khóc.

Tuy nhiên, đứa trẻ vì đau mà khóc to hơn.Faisal trở nên điên cuồng hơn vì tiếng khóc ngày một lớn của con gái. Anh ta quyết định dùng một chiếc gối đè lên mặt đứa trẻ để ngăn chặn tiếng khóc.

Cuối cùng, người đàn ông này cảm thấy "thoái mái" hơn sau khi sử dụng biện pháp trên, anh ta đã ngủ thiếp đi và thức dậy vào khoảng 17h. Trong suốt 3 tiếng đồng hồ đó, chiếc gối vẫn che mặt đứa trẻ.

Thế nhưng, sau khi tỉnh dậy, người đàn ông thản nhiên xuống bếp pha sữa cho con mà không kiểm tra tình trạng của con gái mình. Sau đó, anh ta đã phát hiện ra con gái mình đã tử vong. "Tôi đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho con bé nhưng không đạt được kết quả gì. Con bé đã chết. Tôi rất hối tiếc vì những gì mình đã làm", người đàn ông ân hận nói.

Theo cảnh sát trưởng, người cha bị stress sau thời gian dài bị thất nghiệp phải ở nhà trông con nên đã không điều khiển được hành vi của mình. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Nếu bị buộc tội tại tòa án, người đàn ông có thể bị phạt 20 năm tù giam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news