Tin mới

Không hôi của, người dân giúp tài xế gom 500 kg cá đổ xuống đường

Thứ hai, 09/10/2017, 09:14 (GMT+7)

Thùng xe tải bị bung ra khiến nhiều thùng cá trê, cá lóc bị hất văng ra đường. Nhiều người dân xung quanh đã giúp tài xế gom lại cho vào thùng.

Thùng xe tải bị bung ra khiến nhiều thùng cá trê, cá lóc bị hất văng ra đường. Nhiều người dân xung quanh đã giúp tài xế gom lại cho vào thùng.

Tin tức trên Tri thức trực tuyến, vào khoảng 18h20 ngày 8/10, chiếc xe tải chạy theo hướng TP Tân An (Long An) đi TP. HCM trên quốc lộ 1 khi đến địa phận ấp Bình Cang 1, xã Bình Thạnh (huyện Thủ Thừa, Long An) do chạy nhanh nên chốt cửa sau thùng xe bị tuột, làm nhiều thùng cá rơi xuống đường.

Người dân bắt cá giúp tài xế

Được biết trong các thùng hàng toàn bộ là cá trê, cá lóc (cá trọng lượng 3 - 4 con/kg). Nhiều người khi phát hiện sự việc đã ra hiệu cho tài xế biết xe có sự cố. Khi xe dừng lại bên lề đường thì cá đã rơi đoạn dài hàng trăm mét. NHiều con lớn đã lọt xuống vũng nước, mương nước.

Xe tải bị bung then chốt cửa khiến các thùng cá rơi ra đường.

Nhiều người dân ven đường đã giúp tài xế dùng rổ, thau, bắt từng con cá bỏ vào thùng xe. Một số người khác đứng ở gần hiện trường đã thông báo cho các chủ phương tiện tham gia giao thông khác biết người dân đang dọn dẹp hiện trường vụ việc, đảm bảo an toàn giao thông.

Đến 21h, người dân gom được 500 kg cá các loại giúp tài xế. Anh Nguyễn Thành Hải (36 tuổi, ngụ ấp Bình Cang 1) nói rằng bên quốc lộ là mương nước nên nếu không bắt kịp, cá sẽ lao xuống và bơi mất.

Nhiều người xuống vũng nước để bắt lại cá

"Tôi chạy chở hàng cho lái, nếu họ không kêu và phụ bắt lại cá, tôi phải bồi thường không phải ít", tài xế tên Sơn (38 tuổi, ngụ TP.Tân An) cho biết. Anh Sơn cũng vô cùng cảm kích và có ý muốn tặng cá cho những người giúp đỡ mình để cảm ơn nhưng người dân từ chối.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news