Tin mới

Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Incheon United

Thứ hai, 22/10/2018, 11:42 (GMT+7)

Chiều 21/10, ĐT Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Incheon United. Do tính chất quan trọng của trận đấu thử nghiệm sắp tới, các cầu thủ Việt Nam gần như không cười khi được cho tập luyện kĩ càng về chiến thuật.

Chiều 21/10, ĐT Việt Nam bước vào bài tập chiến thuật chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Incheon United. Do tính chất quan trọng của trận đấu thử nghiệm sắp tới, các cầu thủ Việt Nam gần như không cười khi được cho tập luyện kĩ càng về chiến thuật.

Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Khoảnh khắc thả lỏng ngắm chuồn chuồn bay hiếm hoi của Công Phượng và các đồng trước buổi tập chiều 21/10. Ảnh: Phóng viên Sport5

Đây là buổi tập quan trọng nhằm khớp đội hình và chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu giao hữu đầu tiên tại Hàn Quốc.

Trước yêu cầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, các tuyển thủ Việt Nam ra sân tập luyện với sự tập trung cao độ. Không khí buổi tập khá trầm, hầu như không có tiếng cười đùa như các buổi tập trước.

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra trong thời tiết khá lạnh, thời điểm đó nhiệt độ rơi vào khoảng 10 độ C. Để đảm bảo thể trạng, hầu hết các tuyển thủ đều chuẩn bị áo lót để giữ nhiệt.
Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam - Ảnh 3.

Thời tiết tại Hàn Quốc dù có nắng nhưng duy trì nhiệt độ khá lạnh (hơn 10 độ C). Hà Đức Chinh vẫn duy trì thói quen mặc áo khoác để Giảm cân hiệu quả hơn trong các buổi tập.

Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam - Ảnh 4.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có cơ hội thể hiện mình để chiếm suất bắt chính trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Đây cũng là kỳ AFF Cup đầu tiên Đặng Văn Lâm được chính thức gọi lên đội tuyển Quốc gia.

Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam - Ảnh 5.

Sau sai lầm ở trận chung kết Cúp Quốc gia, Bùi Tiến Dũng được các thầy và đồng đội trên tuyển động viên để nỗ lực tìm lại phong độ.

Không khí lạ lùng trong buổi tập của ĐT Việt Nam - Ảnh 6.

Chấn thương viêm cuốn mũi của Xuân Trường sau phẫu thuật đã dần ổn định. Được tập luyện tại nơi có điều kiện mát mẻ, trong lành là điều kiện hồi phục lý tưởng cho tiền vệ Tuyên Quang.

Theo HLV Park Hang Seo, 3 trận đấu giao hữu tại Hàn Quốc ông sẽ thử nghiệm, qua đó tìm ra đội hình mạnh nhất chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, phong độ của các cầu thủ qua 3 trận đấu này cũng quyết định tấm vé dự giải đấu sắp tới. Chính bởi vậy, các tuyển thủ Việt Nam cần phải thể hiện hết mình để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Đức Hoà (tổng hợp)

 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon United