Tin mới

Không kiêng nể mẹ vợ, Trấn Thành hỏi Hari Won: "Bữa này ai trả tiền"

Thứ sáu, 26/04/2019, 16:34 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả phải phì cười vì độ lầy lội của cặp đôi.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn nổi tiếng là cặp đôi chiều fan. Khác hẳn với người bạn thân Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành và bà xã của mình khá chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội, cũng như chịu thể hiện tình cảm mọi nơi mọi lúc, từ họp báo đến tham gia gameshow.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn thường xuyên khiến khán giả cười bò bởi sự hài hước và "lầy lội" khi ở bên nhau. Cả hai không ngần ngại trêu chọc, "dìm hàng" lẫn nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh Trấn Thành mời gia đình Hari Won cùng một số thành viên trong công ty do cô mới thành lập đi ăn tối tại nhà hàng pizza.

Trong buổi đi ăn này có mẹ, em gái, em trai Hari Won. Trái ngược với Yoo Rudya và mẹ, em trai Hari Won lại khá ngại ngùng khi không muốn lộ diện vào clip. Anh chàng thậm chí còn không nói một câu nào.

Em trai Hari Won ngại ngùng không muốn lọt vào clip.

Cô gái ngồi cạnh em trai Hari Won được chính Trấn Thành giới thiệu là bạn gái của anh chàng.
Bạn gái của em trai Hari Won cũng khá ngượng và phải lấy tay che mặt, khiến Trấn Thành quát lên: "Trốn cái gì! Quay mặt ra đây!". Về phía mẹ Hari Won, bà nói: "Tôi biết chút tiếng Việt nhưng chỉ nghe được, nói không được".

Mẹ Hari Won vui vẻ trong buổi ăn tối.

Ngay sau màn giới thiệu, Hari Won lập tức giành máy quay và không quên buông những câu "chê bai" Trấn Thành: "Đây là một người rất mũm mĩm, bự chà bá như mặt trăng ở trên đời ban đêm. Nói thế nhưng vẫn ăn như chưa từng ăn. Nhìn mặt rất nghênh, cái bụng  bự, còn cái đùi này là cái gì đây?".

Nghe những lời chê bai của bà xã, Trấn Thành không kiêng nể mẹ vợ ngồi ngay cạnh đó lập tức thốt lên: "Cái gì thế? Bữa này ai trả tiền? Bữa trước tôi không có tiền trả là do tôi quên đem, còn bữa này ai trả? Tại sao lại đối xử với tôi như vậy?".

Gương mặt giả bộ tức giận của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news