Tin mới

Không làm chủ được tay lái, "người đẹp lái mô tô hấp dẫn nước Nga" tử vong

Thứ hai, 07/08/2017, 14:46 (GMT+7)

Ở tuổi 40, cô nàng xinh đẹp Olga Pronina qua đời khi đang điều khiển xe phân khối lớn tại thành phố Vladivostok, Nga.

Ở tuổi 40, cô nàng xinh đẹp Olga Pronina qua đời khi đang điều khiển xe phân khối lớn tại thành phố Vladivostok, Nga.

Cái chết thương tâm của Olga Pronina vào tối 31/7 khi lao vào rào chắn vì không làm chủ được tốc độ là một tin buồn đối với cộng đồng những người đam mê đua xe trên tốc độ trên toàn thế giới.

Khi đang thực hiện quay clip lái mô tô mạo hiểm như mọi khi, Olga bất ngờ gặp nạn, bị hất văng khỏi xe và chết trước khi các nhân viên cấp cứu đến hiện trường tai nạn. Chiếc mô tô đã bị biến dạng hoàn toàn.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh internet

Chiếc mô tô do Olaga điều khiển bị biến dạng hoàn toàn, bánh xe vang xa hàng trăm mét. Ảnh internet

Được biết Olga là tay lái đẳng cấp với 21 năm kinh nghiệm lái xe mô tô. Olga thường xuyên đăng tải những clip điều khiển mô tô vô cùng mạo hiểm, nhiều pha biểu diễn khiến người xem thót tim. Đồng thời cô nàng còn sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt sexy quyến rũ. Vì vậy không lạ gì khi Olga có tới 160.000 lượt người theo dõi trên Instagram.

Olaga sở hữu một khuôn mặt đẹp cùng ngoại hình vô cùng nóng bỏng. Ảnh internet

Olga đã ly hôn và có một con gái 16 tuổi đang ở cùng ông bà vào thời điểm xảy ra vụ đâm xe. Bạn bè của Olga cho biết cô là một tài xế cừ khôi, một tay đua tốc độ cao dũng cảm.

Cái chết của Olga đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội và có rất nhiều người đã bày tỏ nỗi buồn, sự thương tiếc của họ. Một số người đã đăng ảnh của Olga kèm dòng chữ: “Hãy yên nghỉ”

Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet
Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news