Tin mới

Không muốn vắt óc nghĩ quà 20/10 cho vợ, chồng tuyên bố một câu xanh rờn, nào ngờ vợ cao tay khiến anh khóc ròng

Thứ năm, 18/10/2018, 10:49 (GMT+7)

Rõ là bị vợ cho vào "tròng" phải đi rửa bát cả tuần nhưng anh chồng này vẫn khuyên cánh mày râu một điều khiến chị em vỗ tay tán thưởng.

Rõ là bị vợ cho vào "tròng" phải đi rửa bát cả tuần nhưng anh chồng này vẫn khuyên cánh mày râu một điều khiến chị em vỗ tay tán thưởng.

Những ngày này trên MXH, ngoài đời thực chộn rộn không khí của ngày 20/10. Có lẽ, chẳng cần nhắc cánh mày râu cũng nhớ và đang đau đầu không biết tặng gì cho người phụ nữ quanh mình.

Bên cạnh đó, có những ông chồng thay vì khổ sở vắt óc nghĩ thì mạnh dạn tuyên bố thẳng với vợ: "Em thích gì để anh mua".

Chẳng phải ông chồng này giàu có, lắm tiền, bởi hơn ai hết, anh là người hiểu tính vợ. cô sẽ không để anh vung tay mua những thứ không thiết thực.

Cứ tưởng thế là khôn ngoan để khỏi phải lo nghĩ vụ quà, nào ngờ đâu anh chồng này lại bị vợ đưa vào tròng với thử thách còn khổ hơn.

Câu chuyện hài hước tiền 20/10 này được chính khổ chủ chia sẻ trên một hội kín nọ khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, nguyên văn câu chuyện như sau:

(Ảnh chụp màn hình)

"Xin phép xưng tao cho dễ nói chuyện!

Tao lấy vợ được 5 năm và sau mỗi buổi cơm thì tao chỉ việc phụ bưng ra cho cho vợ rửa chén bát... Cũng biết sắp đến ngày của các chị em, tao mới giả vờ tâm lý hỏi vợ là: em thích gì anh cũng mua cho.

Tao mạnh miệng vậy đương nhiên vì tao hiểu tính vợ tao quá mà. Nó làm gì dám cho tao tiêu tiền, tao ung dung cười khoái chí.

Thế mà nó chỉ cười nham hiểm, chỉ vào mâm cơm là tao hiểu liền. Từ đó tới giờ cũng được cả tuần rồi, ngày nào ăn xong tao cũng phải lóc cóc bê mâm đi rửa bọn mày ạ.

Tao cũng chỉ than vậy thôi chúng mày ạ, chứ cả năm có được 2 ngày, thêm sinh nhật nữa là 3. Vợ nó làm nhiều chứ mình làm bao nhiêu.

Chúng mày sẽ tặng gì cho vợ nhân ngày 20/10 này?"

Sau khi đọc xong câu chuyện hết sức dễ thương này, anh chồng được các chị em ủng hộ nhiệt tình.

Dù miệng thì kêu than là thế nhưng trong thâm tâm anh vẫn biết, giúp đỡ vợ là điều đương nhiên và còn khuyên các ông chồng khác cũng nên san sẻ việc nhà với vợ.

Chồng chăm chỉ rửa bát chính là món quà lớn nhất người vợ cần.

"Ông chồng của năm đây rồi."

"Thích nhỉ, có anh chồng chăm thế này vui phải biết."

"Các anh cứ kêu chị em tôi khó chiều, chị em tôi có cần gì đâu, chỉ cần chồng chồng giúp đỡ công việc nhà thôi mà."

Bên cạnh sự hào hứng và vui vẻ của hội chị em, nhiều mày râu lại trêu chọc anh chồng:

"Cảm ơn mày đã chia sẻ câu chuyện, tao sẽ biết để mà tránh."

"Tưởng thế đã là cao tay, nào ngờ chị vợ lại còn thông minh hơn lật bài ngửa và cái kết. Chúc mừng ông bạn, cố lên, 3 ngày nữa là hết rồi."

"Đây gọi là vỏ quýt dày có móng tay nhọn."

"Khi bạn nghĩ là bạn hiểu được phụ nữ nhưng thực tế họ đáng sợ hơn nhiều."

Dù than thở thế thôi, nhưng anh chồng vẫn vui vẻ thực hiện nhiệm vụ vợ giao. Câu chuyện vui vẻ trước ngày 20/10 này vẫn đang được nhiều người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news