Tin mới

Không phải Noo Phước Thịnh, trái tim Mai Phương Thúy lại lạc nhịp vì chàng trai này

Thứ sáu, 23/08/2019, 17:32 (GMT+7)

'Trai đẹp' Lãnh Thanh chính là người đàn ông hiện tại khiến Hoa hậu Mai Phương Thúy mê mệt, nàng hậu còn không ngại 'thả thính' trên instagram cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy không tiếc lời khen ngợi vẻ điển trai của nam diễn viên Lãnh Thanh trong bộ phim 'Thưa mẹ con đi' đang chiếu rạp. Ngoài ra, nàng hậu này còn muốn nhận Lãnh Thanh làm con nuôi khiến không ít khán giả bất ngờ khi Lãnh Thanh sinh năm 1993 chỉ kém Mai Phương Thúy 5 tuổi.

'Trai đẹp' Lãnh Thanh chính là người đàn ông hiện tại khiến Mai Phương Thúy mê mệt.

Được biết, Lãnh Thanh từng xuất hiện trong loạt MV đình đám như "Duyên mình lỡ", "Anh ơi ở lại", "Ly cà phê sữa thính"...

Chàng diễn viên điển trai tham gia nhiều MV nổi tiếng.

Trước đó, không ít lần Mai Phương Thúy cất công rắc "thính" trên mạng xã hội để bày tỏ nỗi lòng với nhiều mỹ nam đình đám hệt như một teen girl chính hiệu.

Mai Phương Thúy rắc cả loạt 'thính' trên trang cá nhân.

Hoa hậu Mai Phương Thúy năm nay đã hơn 30 tuổi nhưng người đẹp khá dửng dưng với chuyện lên xe hoa khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp họ Mai nói: "Tôi thấy mình vẫn còn trẻ lắm, nhiều người ở ngoài cứ thường trêu tôi tính cách và ngoại hình khá trẻ con. Còn mẹ thì thường bảo tôi chỉ như cô gái 16 tuổi thôi”.

Hoa hậu cũng không ngại hé lộ bản thân rất 'dại' trai: "Cứ đẹp trai thì nói gì tôi cũng nghe hết, bởi ai cũng biết Mai Phương Thúy là người duy mỹ mà”.

Để bước vào trái tim nàng hậu trước hết phải đẹp đã còn giàu, giỏi tính sau.

Nói về mẫu hình người đàn ông lý tưởng, Mai Phương Thúy không hề đặt nặng vấn đề kinh tế bởi bản thân cô đã là một hào phú, rất giàu có rồi. Nàng hậu tâm sự, để bước vào trái tim mình không hề khó chỉ cần đẹp trai, dễ thương là được: "Tôi thấy đẹp trai và dễ thương là được, không cần giàu và giỏi. Thật ra có giàu và giỏi thêm nữa cũng không sao, nhưng quan trọng phải đẹp trai trước đã." Mai Phương Thuý nói.

Về phía người tình một thời Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy tiết lộ cô cũng một thời bị rung động bởi vẻ đẹp thanh tú và mảnh mai của giọng ca Thương em là điều anh không ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news