Tin mới

Không phải Sam, hot girl nóng bỏng này mới là tình mới của Ngô Kiến Huy?

Chủ nhật, 22/12/2019, 10:49 (GMT+7)

Gần 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng phải không ít tin đồn tình ái với dàn mỹ nhân Vbiz mà gần đây nhất là người đẹp nóng bỏng Đỗ Kim Thành.

Hơn 1 năm chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy trở lại đường đua showbiz bằng loạt dự án khủng cả về âm nhạc lẫn công việc MC hiện tại. Ngoài việc thành công trong sự nghiệp, Ngô Kiến Huy vướng phải không ít đời tư ồn ào cá nhân trong đó chuyện hẹn hò cùng không ít mỹ nhân showbiz.

Mới đây, giọng ca 'truyền thái y' vướng phải tin đồn hẹn hò cùng người đẹp Đỗ Kim Thành. Đi kèm bài đăng 'bóc phốt' chuyện hẹn hò của Ngô Kiến Huy trong nhiều diễn đàn showbiz là những bằng chứng cả Ngô Kiến Huy và Đỗ Kim Thành từng xuất hiện với đồ đôi, check - in du lịch cùng địa điểm. Được biết đây không phải lần đầu tiên dân mạng chỉ ra những điểm trùng hợp giữa Ngô Kiến Huy và Kim Thành. Hai người sở hữu các món thời trang, phụ kiện giống nhau. Không khó để phát hiện trong nhiều bức ảnh Đỗ Kim Thành check in tại quán cafe của Ngô Kiến Huy tại TP.Hồ Chí Minh.

Ngô Kiến Huy bị bóc chuyện mặc đồ đôi, check in cùng địa điểm với Kim Thành.

Trước tin đồn hẹn hò, cả Kim Thành và Ngô Kiến Huy đều lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ ở mức bạn bè, đồng nghiệp. "Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím? Vợ hiện tại duy nhất là Trần Bảo Bảo nha", Ngô Kiến Huy viết trên trang cá nhân.

Được biết, Đỗ Kim Thành sinh năm 1994 tại Quảng Nam, tên tuổi của cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen. Sau đó, Đỗ Kim Thành tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao 2014, The X-Factor 2014 và trở thành thành viên của S-Girls. Năm 2018, Kim Thành đạt giải Á Quân Gương mặt thân quen.

Kim Thành có vóc dáng gợi cảm.

8 năm tham gia showbiz Việt, Kim Thành có màn lột xác ngoạn mục về nhan sắc, cô khá chuộng gout thời trang gợi cảm khoe đường cong cơ thể.  Thời gian gần đây, Kim Thành được nhớ tới nhiều nhất nhờ việc tham gia chương trình Nữ hoàng quyến rũ 2019. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn chưa thể thu hút sự chú ý của công chúng.

Trước Kim Thành, Ngô Kiến Huy từng vướng tin đồn hẹn hò Hot girl Sam. Anh cũng có cuộc tình kéo dài gần 1 thập kỷ với Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Ngô Kiến Huy luôn nói anh may mắn khi có Khổng Tú Quỳnh ở bên động viên trong sự nghiệp. "Sự tin tưởng và chân thành giúp tình cảm của chúng tôi luôn bền chặt, vượt qua sóng gió hay khó khăn nhiều lúc vô tình ập tới", Ngô Kiến Huy nói. Những tưởng chuyện tình sẽ có một cái kết đẹp thì năm 2018, cặp đôi xác nhận chuyện chia tay. Trong khi Ngô Kiến Huy liên tục vướng tin đồn tình ái thì Khổng Tú Quỳnh vẫn vô cùng kín tiếng. Cô cũng được khen gợi cảm và xinh đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news