Tin mới

Không phải thiếu nữ tuổi 20 đâu, bạn đang ngắm cô Hoa hậu 45 tuổi đấy!

Thứ ba, 23/05/2017, 10:27 (GMT+7)

Nhìn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hoa hậu Sương Đặng sẽ không ai nghĩ rằng chị đã bước sang tuổi 45.

Nhìn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của hoa hậu Sương Đặng sẽ không ai nghĩ rằng chị đã bước sang tuổi 45.

Hoa hậu Sương Đặng rất ít khi tham gia các hoạt động trong làng giải trí, nhưng mỗi lần trở lại cô đều gây ấn tượng đặc biệt bởi nét đẹp không tuổi hiếm có.

 

Trong bộ ảnh thời trang mới được chụp tại Văn Miếu trong dịp về Hà Nội tham gia các sự kiện, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ một lần nữa khoe vẻ thanh xuân ngời ngời của mình khi diện những mẫu áo dài đơn giản, nhẹ nhàng.

Mặc dù định cư ở nước ngoài từ khi còn nhỏ, nhưng Hoa hậu Sương Đặng vẫn luôn mê đắm tà áo dài Việt, bởi với chị, áo dài Việt có một "quyền năng" rất mạnh mẽ, vừa khoe đủ những vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ, lại thanh lịch.

 

Dịp này, quý bà sinh năm 1972 đã lựa chọn những thiết kế thật đơn giản, với sắc màu tươi tắn, rạng rỡ và chị đã thật sự trở lại tuổi thanh xuân của mình với lựa chọn đơn giản này. 

 Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, chị luôn mong muốn phụ nữ Việt ở khắp nơi trên thế giới đều gìn giữ truyền thống mặc áo dài, đặc biệt là thế hệ trẻ sau này.

Chị "nghiện" diện áo dài cũng bởi mong muốn các bạn gái trẻ lớn lên ở nước ngoài sẽ nhìn vào thế hệ đi trước để gìn giữ vẻ đẹp áo dài như vậy. 

Được biết, Hoa hậu Sương Đặng đã là bà mẹ 3 con. Cậu con trai đầu hiện đang học Đại học tại Mỹ. Chị luôn cảm thấy tự hào vì mình luôn là thần tượng của các con trong cả cuộc sống lẫn sự nỗ lực vươn lên trong công việc.

Vì biết cách lựa chọn trang phục, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi điều độ đã giúp cô giữ trọn nét đẹp tươi trẻ dù đã gần tới ngưỡng U50.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news