Tin mới

Không thể nhận ra Hiệp Gà sau khi chia tay vợ ba

Thứ sáu, 29/03/2019, 09:01 (GMT+7)

Nhiều người đã phải thốt lên trước sự thay đổi của diễn viên Hiệp Gà sau khi ly hôn.

Mới đây, diễn viên Hiệp Gà chia sẻ hình ảnh đầy khác lạ trên trang cá nhân. Trong ảnh có thể thấy, nam diễn viên để râu quai nón và béo lên nhiều. Hình ảnh mới của Hiệp Gà khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Hiệp Gà tên thật Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, quê ở Hưng Yên. Anh nổi lên từ chương trình Gặp nhau cuối tuần và từng có thời gian công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Hiệp Gà có đường tình duyên khá lận đận trong showbiz Việt.

Hiệp Gà thay đổi nhiều sau khi chia tay vợ 3. Ảnh internet

Nam diễn viên hài của "Gặp nhau cuối tuần" từng trai qua 3 lần kết hôn. Năm 2003, anh kết hôn với người vợ đầu tiên là Thanh Quý. Thời gian Hiệp Gà ở tù, Thanh Quý thường xuyên quan tâm thăm nom anh. Ấy vậy mà, năm 2009, cặp đôi chính thức ly hôn.

Diễn viên Hiệp Gà và người vợ ba. Ảnh internet

Năm 2010, Hiệp Gà kết hôn với Thu Trang trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Thời điểm đó, nam diễn viên gốc Hưng Yên khẳng định: "Đám cưới là kết quả của tình yêu và tôi tin mình có quyết định đúng đắn". Từng dành cho nhau những lời có cách nhưng cuộc hôn nhân cũng không thể kéo dài. Tháng 9/2011, khi đã chia tay Thu Trang được nhiều tháng, Hiệp Gà mới công khai với người hâm mộ.

Cuộc hôn nhân gần đây nhất là năm 2016 với cô dâu Diệu Thúy. Tại hôn lễ, Hiệp Gà từng khẳng định đây sẽ là "đám cưới cuối cùng". Sau đó, bất ngờ trên trang cá nhân của mình, Diệu Thúy tố Hiệp Gà quỵt tiền. Hậu quả tất yếu là cả hai ly hôn trong ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiệp gà Diệu Thúy