Tin mới

Không thể tin cô gái vừa béo, vừa xấu này là Minh Hằng

Thứ năm, 01/06/2017, 10:15 (GMT+7)

Hình ảnh Minh Hằng béo, cùng gương mặt sưng phù khiến không ít khán giả bất ngờ.

Hình ảnh Minh Hằng béo, cùng gương mặt sưng phù khiến không ít khán giả bất ngờ.

Bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân của đạo diễn James Ngô vừa hé lộ đoạn teaser đầu tiên. Chỉ trong hơn một phút, người xem bị cuốn hút với sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm Minh Hằng, Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie.

Rocker Nguyễn xuất hiện với hình ảnh của chàng “bad boy” Duy Khang. Còn nhân vật Hà My do Minh Hằng hóa thân khiến khán giả không thể nhận ra.

Theo tiết lộ của ê kíp "Sắc đẹp ngàn cân", để hóa thân thành hình tượng cô gái có hạn chế ngoại hình, Minh Hằng đang phải sang tận Hàn Quốc để đặt lớp hóa trang bằng silicon vừa xấu và nặng đến 15kg.

 

Minh Hằng trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân.

Chia sẻ thêm về quá trình hóa thân thành Hà My, Minh Hằng cho biết: "Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề, nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trong quá trình quay, Minh Hằng bị sụt đến 7 ký nên lớp hóa trang silicon rộng ra. Các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính. Với Minh Hằng đó là kỷ niệm vừa đáng nhớ vừa đáng sợ.

Minh Hằng khoác lên mình lớp hóa trang bằng silicon.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news