Tin mới

Không tổ chức sinh nhật hoành tráng, Ngọc Trinh chi 2 tỷ tự tặng bản thân loạt đồ hiệu

Thứ năm, 28/09/2017, 14:58 (GMT+7)

Thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng, Ngọc Trinh lại cùng bạn bè đi phát quà trung thu cho những người vô gia cư. Tuy nhiên, trước đó người đẹp cũng khoe những món quà đắt giá cô tự thưởng cho bản thân.

Thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng, Ngọc Trinh lại cùng bạn bè đi phát quà trung thu cho những người vô gia cư. Tuy nhiên, trước đó người đẹp cũng khoe những món quà đắt giá cô tự thưởng cho bản thân.

Ngọc Trinh vốn là một tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt. Mặc dù đã sở hữu một kho hàng hiệu với những món đồ có mức giá nghe qua phải choáng ngợp hay chẳng thể nào liệt kê hết những món đồ mà người đẹp đang sở hữu, thì Ngọc Trinh vẫn ngày một vung tay sắm sửa.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Ngọc Trinh vừa cập nhật thành quả shopping tự thưởng cho ngày sinh nhật của mình. Cô chẳng cần quà bánh từ ai mà tự thưởng cho mình loạt đồ hiệu thỏa mãn niềm đam mê bất tận của mình. Tính sơ qua lần mua sắm này đã tiêu tốn của Ngọc Trinh hơn 2 tỷ đồng. Trong đó đáng giá nhất là thiết kế đồng hồ đính kim cương trị giá 1.3 tỷ đồng.

Đầu tiên phải kể đến thiết kế túi Chanel Gabrielle Purse màu vàng ánh kim giá hơn 80 triệu. Ảnh cắt từ clip

 Ngọc Trinh còn sắm thêm một mẫu túi của Hermes giá gần 900 triệu. Ảnh cắt từ clip

Đồng hồ đính kim cương hiệu Chopard giá khoảng 1.3 tỷ đồng. Ảnh FBNV

Cùng rất nhiều giày hàng hiệu khác. Ảnh: FBNV

Đặc biệt hơn, vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình, thay vì tổ chức tiệc mừng hoành tráng, người đẹp đã dùng số tiền đó mua quà Trung thu và đưa tận tay đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Hành động của Ngọc Trinh khiến nhiều người ấm lòng.

Hội bạn thân của Ngọc Trinh đã bí mật tổ chức một sinh nhật đơn giản cho người đẹp ngay trên hè phố dù trời đang mưa nhỏ. Ngọc Trinh rất bất ngờ và hạnh phúc trước món quà mọi người dành cho mình. Cô chia sẻ: "Cảm ơn mấy bồ đã tạo niềm vui bất ngờ cho mình ở phút 89. Nói chung là mình ưng đó".

Hội bạn thân bí mật tổ chức sinh nhật đơn giản cho Ngọc Trinh. Ảnh: internet
Người đẹp đi tặng quà cho người khó khăn trong ngày sinh nhật. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news