Tin mới

Khổng Tú Quỳnh táo bạo khoe ảnh nóng bỏng hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 20/02/2019, 14:58 (GMT+7)

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng mạnh bạo hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm.

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng mạnh bạo hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang gợi cảm.

Từng được khán giả biết đến với hình ảnh ngọt ngào nhưng sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng sexy, gợi cảm. 

 
 
 
Khổng Tú Quỳnh ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Đầu tháng 10, trên trang cá nhân ca sĩ Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, người này chia sẻ: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai…“. Từ những lời chgười bạn thân này, mà cư dân mạng khẳng định cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã “đường ai nấy đi” sau 8 năm hẹn hò.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chính thức hẹn hò từ năm 2010. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của fan. Chiều 6/5/2018,  xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay sau 8 năm yêu. Theo đó, một nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Bên cạnh đó, thời gian này cặp đôi ít xuất hiện công khai trước công chúng, Khổng Tú Quỳnh cũng không xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người cho rằng chàng Bắp và bạn gái đã xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 22/11/2018 là ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh và cô đã lên tiếng khẳng định tin đồn này đúng sự thật. Cụ thể Tú Quỳnh ước rằng ngày sinh nhật được tặng cho một “người nam đẹp” như thần tượng Vương Hạo Tín của cô và hơn thế nữa phải có tấm lòng chung thủy. Điều ước này cũng là lời khẳng định chính thức cho chuyện tình 8 năm của cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chấm dứt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news