Tin mới

Kì vọng đặt lên vai, Anh Đức - Quang Hải - Đình Trọng có hoàn thành nhiệm vụ?

Thứ bảy, 01/12/2018, 12:14 (GMT+7)

Tờ FOX Sport Asia chỉ ra 3 nút thắt quan trọng của trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam, liên quan tới Anh Đức, Quang Hải và Đình Trọng.

Tờ FOX Sport Asia chỉ ra 3 nút thắt quan trọng của trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam, liên quan tới Anh Đức, Quang Hải và Đình Trọng.

Vào lúc 18h30 ngày mai, 2/12, Việt Nam sẽ có trận lượt đi Bán kết AFF Cup 2018 trên sân Philippines. Đây là cuộc chiến được dự báo khó lường, khi Việt Nam là ứng viên vô địch, song chủ nhà cũng quật khởi ở mùa giải năm nay.

Theo góc nhìn của tờ báo châu Á FOX Sport Asia, cuộc chiến sẽ được định đoạt bởi 3 cuộc đấu tay đôi.

 

Trên hàng công tuyển Việt Nam, Anh Đức khả năng lớn được cho ra sân và sẽ phải đối đầu Alvaro Silva, hậu vệ đội chủ nhà. Alvaro Silva là bức tường cực kì chắc chắn trước khung thành của Philippines khi có tỷ lệ thành công 100% trong các pha xoạc bóng ở AFF Cup 2018. Ngoài ra, cầu thủ này cũng rất trầm ổn trong các pha chuyền bóng, đạt tỷ lệ chính xác 84.5%.

 

Năm nay đã 34 tuổi, trung vệ này sở hữu thể hình cao lớn (1m87). So ra với Anh Đức của Việt Nam (33 tuổi, cao 1m82) thì Alvaro Silva chiếm ưu thế về thể hình. Cuộc đối đầu giữa 2 lão tướng dày dạn kinh nghiệm của đôi bên là vô cùng khó lường và đáng chờ đợi.

Ở giữa sân Quang Hải là niềm hy vọng lớn của NHM Việt Nam đặc biệt ở khả năng tấn công và hỗ trợ tấn công. Trong trận tới, cầu thủ Hà Nội FC sẽ có địch thủ để so tài, nhưng không phải đối đầu trực tiếp. Đối thủ của Quang Hải chính là tiền vệ tấn công Manny Ott của Philippines.

Manny Ott đã chơi 3/4 trận cho Philippines ở vòng bảng AFF Cup, trung bình chuyền 60 lần mỗi trận, có tỷ lệ chính xác 84.9%. Sau 3 trận đã chơi, tiền vệ này có 4 đường chuyền quyết định, 6 pha dứt điểm và thực sự là một "ngòi nổ" đáng ngại.

Sức sáng tạo của Quang Hải và Manny Ott sẽ ảnh hưởng lớn đến trận Philippines vs Việt Nam tối mai.

Cuối cùng, tờ FOX Sport Asia lại vinh danh một lão tướng của Philippines - Phil Younghusband với nhận định đây là cây săn bàn hàng đầu của chủ nhà. Tuy nhiên, Việt Nam hiện không thiếu trung vệ hay và tờ báo châu Á kì vọng Đình Trọng có thể "bắt chết" đối thủ.

Tại V.League, Đình Trọng được nhận định có biệt tài "săn tây", tức đối đầu các địch thủ cao lớn, chơi thiên về thể hình, thể lực. Cuộc đối đầu giữa Đình Trọng vs Phil Younghusband thực sự đáng chờ đợi.

Đoàn Dự
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news