Tin mới

Kia K3 giảm giá, chính thức 'tuyên chiến' với Mazda3 và Corolla Altis 'tháng cô hồn'

Thứ hai, 08/08/2022, 15:40 (GMT+7)

Mẫu xe Kia K3 hiện đang được các đại lý tung chính sách ưu đãi giảm giá chung từ 5-15 triệu đồng, nhằm tạo thêm áp lực cho nhóm đối thủ thuộc phân khúc sedan hạng C.

Mới đây một số đại lý đang chào bán dòng Kia K3 với mức giá giảm từ 5-15 triệu đồng. Cụ thể, mức giá giảm của bản MT là 5 triệu đồng, trong khi các phiên bản còn lại được giảm 15 triệu đồng. Cá biệt có một số đại lý đang chào bán phiên bản 2.0 Premium với mức giá giảm lên tới 30 triệu đồng. Chưa kể trong gói bán hàng còn tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ, phim cách nhiệt kèm thảm sàn, lót cốp...

Kia K3 giảm giá, chính thức 'tuyên chiến' với Mazda3 và Corolla Altis 'tháng cô hồn'
Kia K3 giảm giá, chính thức "tuyên chiến" với Mazda3 và Corolla Altis "tháng cô hồn"

Trên thị trường ô tô, Kia K3 đang là dòng xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng C với doanh số 7.439 xe, trong 6 tháng đầu năm 2022, số xe bán ra đã cao hơn Mazda 3 (5.049 xe), Toyota Corolla Altis (1.627 xe) và Hyundai Elantra (1.356 xe) và Honda Civic (1.278 xe). Vì vậy khi tung ra ưu đãi này sẽ càng giúp cho mẫu xe gia tăng thêm cách biệt về doanh số so với các đối thủ.

Hiện Kia K3 được bán ở Việt Nam với phần đầu tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn pha với đèn định vị ban ngày dạng LED đứt đoạn. Phần đèn hậu và đèn sương mù đều sử dụng công nghệ LED. Cản trước của xe được sơn bóng và mâm xe kích thước 17 inch thiết kế mới. Xe có tổng cộng 7 màu cho khách hàng lựa chọn.

Kia K3 giảm giá, chính thức 'tuyên chiến' với Mazda3 và Corolla Altis 'tháng cô hồn' - Ảnh 1

Bên trong nội thất xe là màn hình giải trí 10,25 inch kết nối được với Apple CarPlay và Android Auto. Hàng ghế trước có tính năng sưởi, làm mát duy nhất trong phân khúc. Vô lăng ba chấu được bọc da tích hợp với phím chức năng và logo mới. Điểm trừ của xe đến từ phanh tay điện tử không có ở phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.

Hiện tại Kia K3 vẫn duy trì trang bị như cửa sổ chờ, gương chiếu hậu chống chói và lẫu chuyển số sau vô lăng, khởi động nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện... Hàng ghế sau có cửa gió điều hòa riêng, cổng sạc USB, tựa tay trung tâm. Khoang hành lý rộng dung tích 502 lít, cốp xe có thể tự động bật mở khi đứng gần 3 giây.

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe
Kia K3 giảm giá, chính thức 'tuyên chiến' với Mazda3 và Corolla Altis 'tháng cô hồn' - Ảnh 2

Công nghệ an toàn của xe bao gồm ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước sau, camera lùi, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp lần đầu được trang bị trên dòng xe này. Xe hiện có 3 tùy chọn động cơ: Máy Gamma 1.6L cho công suất 126 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, máy Nu 2.0L cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. 

Bản Deluxe MT dùng hộp số sàn 6 cấp, còn lại đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động cầu trước. Tính năng Drive Mode sẽ cho phép người lái tùy chọn 3 chế độ lái Normal (Bình thường), Eco (Tiết kiệm) và Sport (Thể thao).

Trong khi đó với bản 1.6 Turbo GT sử dụng động cơ tăng áp có dung tích 1,6 lít, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và phiên bản này có 4 chế độ lái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Kia K3