Tin mới

Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai 'dựa hơi anh'

Thứ hai, 08/08/2022, 14:42 (GMT+7)

Cái bóng quá lớn của Sơn Tùng M-TP khiến em trai Nguyễn Việt Hoàng MONO vừa debut lập tức dính "đòn đau", đặc biệt là những người khó tính.

Mới đây thông tin Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP debut thành ca sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 10x lấy nghệ danh là MONO và nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm đầu tay MV Quên Anh Đi. Đây là ca khúc nằm trong debut album 22 của tân binh Gen Z. Thế nhưng mặc dù đã được thông tin hoạt động độc lập với anh nhưng Việt Hoàng vẫn khó tránh những lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai khó thoát bóng anh trai
Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai khó thoát bóng anh trai

Được biết ca khúc mới do chính MONO sáng tác và thể hiện, 10x từng được nhiều người trong giới khen ngợi, dùng những mỹ từ để khẳng định em của Sơn Tùng tuổi trẻ tài cao. Theo như nhà sản xuất âm nhạc Onionn, MONO đã sở hữu những kỹ năng mà một nghệ sĩ trình diễn cần phải có.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Chia sẻ về ý tưởng của MV mới, MONO cho biết bản thân cậu rất yêu thích thiên nhiên, trong tình yêu vốn có nhiều cung bậc cảm xúc nên 10x muốn liên hệ với 5 ngũ hành KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ để thể hiện được điều đó. Những cảm xúc của con người khi yêu ở mọi thời kỳ và giai đoạn được thể hiện rất rõ trong câu chuyện tình yêu của MV, gắn với 5 yếu tố ngũ hành và 3 giai đoạn khác nhau.

Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai 'dựa hơi anh' - Ảnh 1
Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai 'dựa hơi anh' - Ảnh 2

Để có thể hoàn thành được MV, MONO đã cùng với ê-kíp của mình thực hiện 6-7 set quay, trong vòng 45 giờ. Ngoài ra, đại diện của ê-kíp cũng chia sẻ thêm về khó khăn trong quá trình hợp tác thực hiện MV từ thời tiết, sự cố không mong muốn và cả nguy hiểm...

MV cầu tư kỳ công song nhiều người khó tính cho rằng giọng hát của MONO có gì đó rất giống anh trai Sơn Tùng M-TP. Phần nhạc cũng hao hao theo kiểu khó nghe lời, phải cảm nhận và nghe đi nghe lại nhiều lần, đọc phần chữ đi kèm mới hiểu được. Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng MONO chỉ mới là tân binh nên đừng gắn mác Sơn Tùng khiến cho 10x áp lực. 

Em trai Sơn Tùng M-TP debut làm ca sĩ độc lập vẫn bị mỉa mai 'dựa hơi anh' - Ảnh 3

Thực tế việc có anh trai nổi tiếng trong nghề là thuận lợi nhưng cũng là bất lợi, nhất là khi người anh đó đã quá tài năng và nổi tiếng. Liệu rằng MONO có thể vượt qua được cái bóng của anh trai, vươn lên trở thành một ngôi sao xứng tầm, tiếp nối anh khi chính Sơn Tùng tuyên bố sẽ "nghỉ hưu" ở tuổi 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng