Tin mới

Honda ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ: Trang bị hiện đại, giá ngang Kia Morning

Thứ năm, 01/09/2022, 10:10 (GMT+7)

Honda vừa tung ra thị trường phiên bản đặc biệt cho mẫu xe cỡ nhỏ Honda N-One với giá bán chỉ ngang Kia Morning 2021 nhưng sở hữu nhiều trang bị đáng tiền.

Hai năm sau khi bản cập nhật thế hệ thứ 2 của Honda N-One ra mắt, hãng đã bổ sung thêm phiên bản đặc biệt Style + Urban cho mẫu hatchback mini tại thị trường Nhật Bản, với nhiều thay đổi nội – ngoại thất, cạnh tranh với Daihatsu Tanto, Nissan DayZ….

Honda ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ: Trang bị hiện đại, giá ngang Kia Morning - Ảnh 1

So với phiên bản thường, mẫu xe kei car Honda N-One Style Urban 2023 khác biệt ở những chi tiết mạ crôm trên lưới tản nhiệt hình lục giác. Tấm ốp màu đen bóng bao quanh lưới tản nhiệt và 2 cụm đèn pha được thiết kế tròn trịa. Ngoài ra, phiên bản này còn có những chi tiết màu đen bóng khác như ốp gương ngoại thất, tay nắm cửa, nẹp trên cửa, vành la-zăng kích cỡ 14 inch và ốp màu đen với viền mạ crôm trên cửa cốp sau của xe.

Honda ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ: Trang bị hiện đại, giá ngang Kia Morning - Ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị cho phần nội thất loạt tiện ích hiện đại như ghế trước bọc da và tappi cửa phối 2 màu tương phản, ghế có hệ thống sưởi, hệ thống điều hòa tự động, 2 cổng USB, gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng với Start/Stop và cảm biến đỗ xe phía sau, màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống định vị, TV kỹ thuật số, tính năng ra lệnh bằng giọng nói và camera lùi. Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản Style + Urban là toàn bộ mặt táp lô được ốp gỗ, mặc dù không phải gỗ thật nhưng có sự hài hòa với thiết kế tối giản bên trong khoang lái và màu sắc sơn ngoại thất.

Honda ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ: Trang bị hiện đại, giá ngang Kia Morning - Ảnh 3

Honda N-One Style + Urban 2023 sở hữu khối động cơ xăng 3 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 660cc, sản sinh công suất tối đa 58 mã lực. Khối động cơ này được kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh. Còn phiên bản Honda N-One thường được trang bị khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 660cc đi kèm với hộp số sàn 6 cấp cho công suất tối đa 63 mã lực. 

Honda ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ: Trang bị hiện đại, giá ngang Kia Morning - Ảnh 4

Tại thị trường Nhật Bản, Honda N-One 2023 có giá bán dao động từ 1.599.400 - 2.022.900 Yên (khoảng 273-346 triệu đồng), còn phiên bản Honda N-One Style + Urban 2023 là 1.679.700 - 1.812.800 Yên (tương đương với 287- 310 triệu đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news