Tin mới

Kia Morning ưu đãi 'siêu to khổng lồ' phủ đầu Vinfast Fadil, 60 triệu có ngay xe ngon

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:28 (GMT+7)

Chỉ với 60 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay Kia Morning mới cóc cách với ưu đãi chưa từng có từ phía THACO. Đây được xem là đòn phủ đầu sự trỗi dậy hùng mạnh của Vinfast Fadil.

Tháng 10, thị trường ô tô đón nhận sự khởi sắc rõ rệt khi hàng loạt các hãng xe công bố doanh số tháng 9. Kia Morning cùng nằm trong phân khúc xe hạng A phải ngậm ngùi nhường lại vị trí cao nhất cho đối thủ Vinfast Fadil.

Kia Morning ưu đãi 'siêu to khổng lồ' phủ đầu VinFast Fadil, 60 triệu có ngay xe ngon (ảnh internet)

Guồng quay doanh số tiếp tục cao trào khi các hãng xe tung ra liên tiếp các gói ưu đãi, giảm giá chưa từng có. Muốn giành lại ngôi vương từ "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Kia Morning bắt buộc phải chuyển mình.

>> Xem thêm: Honda Air Blade vừa 'thất sủng', hãng xe Nhật đã tung át chủ bài cực đẹp rẻ ngang Honda Vision

Không chần chừ, Kia nói chung và Kia Morning nói riêng đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, hỗ trợ vay vốn để khách hàng dễ dàng tậu xe. Đáng chú ý nhất là việc chỉ cần vài chục triệu đã có thể hiên ngang rước xe về nhà.

Cụ thể, khi khách hàng mua xe Kia của THACO lắp ráp và phân phối sẽ được hỗ trợ vay vốn, ưu đãi lên tới 80% đối với khách hàng cá nhân và 70% đối với doanh nghiệp. Thời gian vay vốn tối đa lên tới 7 năm và lãi suất chỉ 6,8% cho năm đầu tiên. Thời hạn áp dụng chương trình từ 1/10-31/12/2020.

>> Xem thêm: Kia Morning tung ưu đãi 'tạo địa chấn', quyết cạnh tranh Vinfast Fadil của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Căn cứ từ ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần cầm vài chục triệu cũng đã mua được xe. Với giá hiện hành cho phiên bản thấp nhất là 299 triệu đồng, khách hàng chỉ phải trả trước 20% giá trị xe, tương đương 60 triệu đồng. Mức giá chưa kể thuế phí.

Nếu khách hàng mua Kia Soluto sẽ phải thanh toán trước 74 triệu đồng. Kia Cerato chỉ cần trả trước 106 triệu đồng và cao nhất là Kia Optima phải thanh toán trước 152 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nối gót Vinfast Fadil, VinFast Lux SA2.0 tung ưu đãi cực mạnh lấn lướt mọi đối thủ

Ngoài nhận ưu đãi trên, Kia Morning cùng các mẫu xe khác còn được tặng thêm quà chính hãng. Quân bài chủ chốt này của Kia chắc chắn sẽ đe dọa không nhỏ doanh số bán hàng của Vinfast Fadil 3 tháng cuối năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news