Tin mới

Kiatisuk: “10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được Thái Lan”

Thứ năm, 05/04/2018, 19:43 (GMT+7)

Kiatisuk cho rằng trailer phim "11 niềm hy vọng" cố tình sử dụng hình ảnh đội tuyển Thái Lan để “nổi tiếng”, khẳng định 10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được người Thái.

Kiatisuk cho rằng trailer phim "11 niềm hy vọng" cố tình sử dụng hình ảnh đội tuyển Thái Lan để “nổi tiếng”, khẳng định 10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được người Thái.

Cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan Kiatisuk vừa có những chia sẻ thú vị về bóng đá Thái Lan và Việt Nam, đặc biệt về những hình ảnh nhạy cảm trong trailer phim "11 niềm hy vọng" (phim về đề tài bóng đá do Việt Nam sản xuất), trong đó có hình ảnh cầu thủ Thái Lan chơi xấu, "đốn giò" các tuyển thủ Việt Nam.

Trả lời câu hỏi của phóng viên hãng tin Thairath TV về việc những hình ảnh trong trailer phim "11 niềm hy vọng" sẽ gây ấn tượng xấu cho người hâm mộ đối với các tuyển thủ Thái Lan, Kiatisuk nói rằng anh không quan tâm nhiều đến hình ảnh trong trailer phim đó, bởi theo anh "phim cũng chỉ là phim mà thôi!".

Kiatisuk: “10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được Thái Lan” - Ảnh 1.

Hình ảnh cầu thủ Thái Lan chơi xấu trong trailer phim "11 niềm hy vọng".

"Nếu không đá với Thái Lan nó có như vậy hay không? Đó chỉ là phim, nếu không lấy Thái Lan ra để quảng cáo chắc chắn rằng bộ phim sẽ không nổi tiếng…" - người được ví là "Zico Thái" bày tỏ quan điểm.

Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai này cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng họ (Việt Nam) và chúng ta (Thái Lan) đều có tham vọng cho đội bóng của mình, chúng ta muốn tham gia sân chơi World Cup còn họ chỉ muốn thắng được đội tuyển Thái Lan, như vậy tham vọng của chúng ta là lớn hơn nhiều. 

Dù sao, ít ra chúng ta cũng nên vui vì "được mời" tham gia vào bộ phim đó. Thái Lan và Việt Nam là bạn của nhau, cả trên sân cỏ cũng như ngoài đời. Và thực tế người hâm mộ Việt Nam cũng rất thích lối chơi của tuyển Thái Lan".

Kiatisuk: “10 năm nữa đội tuyển Việt Nam mới thắng được Thái Lan” - Ảnh 2.

Kiatisuk cho rằng trailer phim "11 niềm hy vọng" cố tình sử dụng hình ảnh đội tuyển Thái Lan để “nổi tiếng".

Đánh giá về tương lai của hai nền bóng đá Thái Lan và Việt Nam, Kiatisuk nói rằng: "Họ đang đạt được thành công nhất định trên cấp độ các đội tuyển trẻ, nhưng với đội tuyển quốc gia phải 10 năm nữa họ mới thắng được chúng ta, nhưng khi đó đội tuyển quốc gia chúng ta cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều. 

Hiện nay đội tuyển chúng ta đã đạt cấp độ châu lục (châu Á) rồi, do đó họ phải tiếp tục nỗ lực để chứng tỏ sức mạnh của mình qua các giải đấu như AFF Cup, Asian Cup. Tuy nhiên, chúng ta phải chú trọng công tác đào tạo trẻ để có được thế hệ cầu thủ kế cận. Bời không chỉ Việt Nam, mà bất cứ đội bóng nào trong khu vực Đông Nam Á đều muốn đánh bại đội tuyển Thái Lan".

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news