Tin mới

Kiếm 5 triệu đồng tháng, Cường đô la đang sống ra sao?

Thứ hai, 07/08/2017, 10:46 (GMT+7)

Dù hưởng lương chỉ 5 triệu đồng/tháng nhưng cuộc sống sang chảnh của Cường Đô la gắn liền với siêu xe và những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù hưởng lương chỉ 5 triệu đồng/tháng nhưng cuộc sống sang chảnh của Cường Đô la gắn liền với siêu xe và những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong showbiz khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù chia tay với "nữ hoàng giải trí" - Hồ Ngọc Hà nhưng tên tuổi của Cường Đô la vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Ngày 29/6/2017 vừa qua, theo tài liệu Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) 2017 của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG), mức thù lao mà ban lãnh đạo doanh nghiệp này đã nhận được tương đối thấp.

Với chức danh Thành viên HĐQT tại Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Nguyễn Quốc Cường được trả thù lao 5 triệu đồng/tháng. Mức này đã tăng khá cao so với 3 triệu đồng trước đây. Tuy nhiên, nhìn vào số tài sản mà Quốc Cường đang có hiện nay, tổng giá trị của những chiếc siêu xe, đồng hồ,... và hàng loạt thú vui xa xỉ của anh đã có giá gấp nhiều lần so với con số 5 triệu đồng.

Hàng loạt mẫu xe danh tiếng của doanh nhân Quốc Cường sở hữu như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider

Quốc Cường gây chú ý giữa trung tâm TPHCM với chiếc siêu xe cho Mr. Đàm mượn quay MV

Chiếc Mercedes S-Class trong Gara của Cường Đô la.

Chiếc siêu xe anh dùng để đưa đón người đẹp.
Chiếc đồng hồ hiệu Patek Philippe Cường đô la đeo trên tay có giá giá 13 tỷ. 

Đầu năm 2017, giữa ồn ào chia tay bạn gái Hạ Vy, “đại gia phố núi” từng một mình lái du thuyền ra biển để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cuối tuần.

Những chuyến đi chơi đến các quốc gia châu Âu xa xỉ luôn là lựa chọn của Cường Đôla.
 
Bạn gái của Cường Đô la toàn những mỹ nhân đình đám trong làng giải trí. 
Mới đây, sau khi chia tay người mẫu Hạ Vi, Cường đô la lại vướng tin đồn hẹn hò cùng ca sĩ Đàm Thu Trang.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news