Tin mới

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức "giật mình"

Thứ ba, 21/08/2018, 08:44 (GMT+7)

Khi tiết lộ số tiền chi tiêu mỗi ngày, nhiều khán giả còn không thể tin các sao Việt lại tiết kiệm đến vậy.

Khi tiết lộ số tiền chi tiêu mỗi ngày, nhiều khán giả còn không thể tin các sao Việt lại tiết kiệm đến vậy.

Thu nhập và cách chi tiêu của nghệ sĩ Việt vẫn luôn là đề tài được công chúng dành nhiều sự quan tâm mọi thời điểm. Theo suy nghĩ của số đông khán giả, việc kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ việc chạy show thường xuyên, tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật sẽ giúp các sao Việt rủng rỉnh hơn trong khoản chi tiêu. 

Thế nhưng, không phải người nổi tiếng nào cũng sẵn sàng dắt túi số tiền lớn mỗi khi ra đường mà ngược lại, nhiều sao Việt lại có thói quen chi tiêu vô cùng đặc biệt mà khi tiết lộ, ai cũng phải "giật mình".

Diễn viên Ngọc Lan: 200 ngàn đồng/ ngày

Sau khi kết hôn cùng nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan được biết đến là nữ diễn viên có cuộc sống khá sung túc. Không chỉ sở hữu nhà 5 tầng sang trọng tại TP. HCM, cô còn được ông xã tặng xe hơi bạc tỷ. 

Thế nhưng, ít ai ngờ, mức chi tiêu mỗi ngày của Ngọc Lan lại vô cùng ít ỏi, chỉ 200 ngàn đồng/ ngày. Thông tin này đã được chính nữ diễn viên tiết lộ với khán giả khi chia sẻ lại đoạn tin nhắn của quản lý, trợ lý cách đây không lâu.

Theo quản lý và trợ lý của Ngọc Lan, do nữ diễn viên thường xuyên đi phim không được "sờ đồng nào" nên mỗi ngày chỉ phát cho 200 ngàn đồng. Lý do để có mức chi tiêu eo hẹp này cũng vì khi đi diễn, Ngọc Lan thường mang theo cơm và nước từ nhà nên không cần quá nhiều tiền.

Cũng theo quản lý, trợ lý của Ngọc Lan, trước đây, nữ diễn viên chỉ được chu cấp 500 ngàn đồng chi tiêu cho hai tuần.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 2.

Sau kết hôn, Ngọc Lan có cuộc sống sung túc, vừa xây nhà 5 tầng vừa tậu xế hộp bạc tỷ nhưng mức chi tiêu mỗi ngày chỉ 200 ngàn đồng.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 3.

Theo người hâm mộ của Ngọc Lan, cô vốn là nữ diễn viên khá kĩ lưỡng trong vấn đề quản lý tài chính nên việc chi tiêu ít ỏi cũng là chuyện dễ hiểu.

Lương Thế Thành: 300 ngàn đồng/ ngày

Là một trong những nam diễn viên đắt show của điện ảnh phía Nam nhưng Lương Thế Thành lại có cuộc sống cá nhân khá đơn giản. 

Nam diễn viên Ngày ấy mình đã yêu từng chia sẻ, sau khi kết hôn với Thuý Diễm, toàn bộ tiền cát-xê kiếm được anh đều đưa cho vợ quản lý. Mỗi sáng, Thuý Diễm sẽ bỏ vào ví của Lương Thế Thành hơn 300 ngàn đồng để cho anh uống cà phê và ăn sáng trong ngày.

Lương Thế Thành cho biết, ngay từ lúc mới yêu, anh đã đưa tiền cho Thuý Diễm giữ. Là một diễn viên, thời gian chủ yếu anh đều ở trên phim trường nên mức chi tiêu 300 ngàn đồng/ ngày là hoàn toàn hợp lý. 

Cũng nhờ việc thắt chặt tài chính này nên sau kết hôn, Lương Thế Thành - Thuý Diễm đã cùng nhau tậu được nhà riêng và sắm xế hộp, có cuộc sống đời thường khá sung túc.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 4.

Là nam diễn viên đắt show nhưng mỗi ngày, Lương Thế Thành chỉ được bà xã Thuý Diễm cho hơn 300 ngàn chi tiêu.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 5.

Thay vì than thở với số tiền ít ỏi mỗi ngày, Lương Thế Thành lại tỏ ra khá bằng lòng và nhờ vậy, vợ chồng anh dễ dàng sắm xế hộp, nhà riêng sau kết hôn.

Noo Phước Thịnh: 500 ngàn đồng hoặc không có đồng nào

Nói về mức chi tiêu hàng ngày, Noo Phước Thịnh từng tiết lộ, mỗi khi ra đường, anh đều phải xin mẹ 500 ngàn đồng để bỏ túi và nhiều khi hai đến ba ngày sau, số tiền đó vẫn còn nguyên không cần dùng đến. 

Thậm chí có ngày, Noo Phước Thịnh còn không mang theo tiền và mỗi lần cần tiền anh phải gọi điện cho người thân đến ứng cứu.

Giải thích về việc sử dụng rất ít tiền mỗi ngày, Noo Phước Thịnh thừa nhận, anh là mẫu người không biết tiêu tiền. Giọng ca Gạt đi nước mắt cho biết, từ khi đi hát đến nay, toàn bộ tiền cát-xê từ việc chạy show, đóng quảng cáo… anh đều đưa hết cho mẹ quản lý. 

Vì vậy, ngay cả khi có mức thu nhập thuộc hàng "khủng" của showbiz nhưng đến hiện tại, nam ca sĩ vẫn phải xin tiền mẹ thường xuyên.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 6.

Ít ai ngờ, gần 10 năm đi hát, Noo Phước Thịnh vẫn phải xin tiền mẹ mỗi khi ra đường.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 7.

Lịch trình làm việc quá bận rộn cũng là một phần lý do khiến Noo Phước Thịnh không có quá nhiều nhu cầu để chi tiêu hàng ngày.

Hari Won: 200 ngàn đồng/ngày

Tham gia showbiz Việt khá lâu nhưng Hari Won luôn giữ được tính cách chi tiêu tiết kiệm cho bản thân. Trước khi kết hôn với Trấn Thành, nữ ca sĩ gốc Hàn từng chia sẻ, mỗi ngày cô chỉ mang theo bên mình 200 ngàn đồng, con số này được duy trì liên tục một thời gian dài và không tăng thêm. 

Tiết lộ này đã khiến nhiều khán giả phải "giật mình" bởi sự đơn gian và tiết kiệm của bà xã Trấn Thành.

Hari Won cho biết, hàng tháng, cô luôn đặt ra mục tiêu chỉ sử dụng khoảng 10 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ dành để tiết kiệm cho nhiều công việc sau này. Chính trợ lý của Hari cũng có lần "chê" cô keo kiệt, tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, sống tiết kiệm như vậy là tốt.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 8.

Đến hiện tại, khi đã kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn duy trì cách chi tiêu tiết kiệm như thời còn độc thân.

Chính vì cách chi tiêu như vậy nên có thể thấy, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hari Won rất ít khi sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền. Thậm chí có lần Hari Won còn bị người hâm mộ khuyên nên đầu tư nhiều hơn cho hình ảnh vì cô rất chăm diện lại đồ cũ.

Trấn Thành: 2 triệu đồng/ ngày

So với các nghệ sĩ có mức chi tiêu ít ỏi mỗi ngày thì Trấn Thành "rủng rỉnh" hơn cả. Tuy nhiên, theo Trấn Thành, đây vẫn là số tiền khá ít với anh vì sau kết hôn, Hari Won đã thắt chặt chi tiêu và chỉ cho 2 triệu mỗi ngày.

Kiếm bạc tỷ mỗi tháng nhưng số tiền chi tiêu hàng ngày của các sao Việt này lại ít ỏi đến mức giật mình - Ảnh 9.

Vì bà xã có tính cách tiết kiệm chi tiêu nên sau kết hôn, Trấn Thành cũng trở nên eo hẹp hơn về vấn đề tài chính mỗi ngày.

Theo Hari Won, thời còn độc thân, mỗi ngày ra đường, Trấn Thành luôn mang theo 20-30 triệu đồng và tiêu xài rất phung phí. Do đó, khi cả hai chính thức về chung một nhà, nữ ca sĩ đã quản lý lại tài chính để cả hai có thể tiết kiệm lo cho tương lai sau này. 

"Mỗi ngày cho hai triệu là nhiều lắm rồi. Anh Thành than là: "Trời ơi, Trấn Thành mà chỉ có 2 triệu trong túi thôi sao". Tôi nói rằng, với 2 ngày lương chi tiêu của anh đã bằng 1 tháng lương của nhân viên văn phòng. Anh đang may mắn hơn rất nhiều người và cần phải tiết kiệm lại.

Cuối mỗi ngày, tôi đều nói anh Thành liệt kê lại những khoản anh đã chi trong ngày để cuối tháng tổng kết thì sẽ biết được số tiền mình xài trong tháng. Có những tháng ông xã tôi phải giật mình khi nhìn lại số tiền tiêu hao do anh "vung tay quá trán", Hari Won chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Thế Thành